Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 công ty triển vọng nhất tại Mỹ năm 2014

Đây là những công ty có tăng trưởng doanh số và khách hàng cao nhất tại Mỹ.

1. 24Hr HomeCare

24Hr HomeCare chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tại nhà cho người già và trẻ nhỏ thiểu năng phát triển. Các dịch vụ gồm có trông nhà, nấu ăn, vận chuyển và cho uống thuốc. Công ty này có hợp đồng với Cục Cựu chiến Mỹ và Hội Đa xơ cứng Quốc gia Mỹ.

2. OneSource Virtual

OneSource Virtual chuyên giúp các công ty khác xử lý các vấn đề về nhân sự, tiền lương và kế toán với hệ thống phần mềm doanh nghiệp Workday. Khách hàng của công ty gồm có Chiquita Brands, Bảo hiểm GMAC và AAA. Nhà đồng sáng lập Bryan của công ty từng phục vụ quân đội Mỹ tại Iraq. Tháng 3/2013, công ty huy động 15 triệu USD từ quỹ đầu tư Halyard Capital.

3. Delphix

Delphix là công ty phát triển phần mềm cơ sở dữ liệu giúp giảm thời gian xử lý và yêu cầu lưu trữ trong việc quản lý dữ liệu. CEO Yueh từng thành lập công ty dữ liệu Avamar và bán lại cho EMC vào năm 2006 với giá 160 triệu USD. Delphix mới huy động được 45,5 triệu USD vốn đầu tư từ Greylock Partners, Lightspeed Venture Partners, Battery Ventures và một số công ty khác.

4. Work Market

Work Market là đơn vị quản lý thị trường trực tuyến của các nhà thầu và chuyên viên tự do. Các khách hàng như Walmart, Microsoft và FedEx đều sử dụng dịch vụ của Work Market để tìm kiếm, quản lý và trả lương cho nhân viên. Mới đây, công ty huy động được 16 triệu USD từ Spark Capital, Union Square Ventures và Softbank Capital.

5. Craftsy

Craftsy cung cấp các lớp học nấu ăn và đan len qua video trực tuyến với 2,5 triệu người xem. Các lớp học phổ biến nhất của công ty là làm bánh mỳ và trang trí bánh. CEO Levisay của Craftsy trước đây từng điều hành eBay Motors. Mới đây, công ty đã huy động được 58 triệu USD từ Tiger Global, Foundry Group và một số nguồn khác.

6. iCracked

iCracked điều hành một mạng lưới các chuyên gia sửa chữa sản phẩm của Apple trên toàn nước Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng bán dụng cụ sửa nhà. CEO Forsythe năm nay mới 25 tuổi. Năm 2014, iCracked sẽ bắt đầu dịch vụ mua lại và chương trình bảo hiểm cho các thiết bị của Apple.

7. Menchie's

Menchie's điều hành một chuỗi 400 cửa hàng sữa chua tự phục vụ tại Mỹ. Công ty được thành lập bởi vợ chồng Adam, Danna Caldwell, và họ không huy động vốn từ bên ngoài.

8. Thrillist

Thrillist là công ty truyền thông kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ tại New York City, Miami và San Francisco. Công ty giới thiệu các nhà hàng, sản phẩm và sự kiện qua email miễn phí hàng ngày. Ngoài ra, Thrillist cũng điều hành trang kinh doanh thời trang nam JackThreads. Kể từ khi bắt đầu huy động vốn, công ty vay được 15 triệu USD của Oak Investment Partners, Lerer Ventures và Pilot Group.

9. CardCash.com

CardCash.com mua lại các thẻ quà tặng và bán lại cho khách hàng với giá giảm ghi trên phiếu quà tặng. Một thẻ quà tặng iTunes được công ty mua về với giá 70 USD và bán lại cho khách hàng với giá 95 USD. Tháng 11/2013, công ty huy động được 6 triệu USD từ Guggenheim Partners.

10. Tapad

Tapad chuyên giúp các nhà quảng cáo trực tuyến tìm kiếm và định hướng khách hàng qua các thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tháng 3/2013, công ty huy động được 6,5 triệu USD từ FirstMark Capital, Avalon Ventures và FirstHand Technologies. 

http://www.forbes.com/fdc/welcome_mjx.shtml

Hoài Thu

Theo Forbes

Bạn có thể quan tâm