Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 chân sút xứng tầm thay thế Ibrahimovic tại MU

Zlatan không cam kết tương lai với Old Trafford. Vì vậy, Mourinho cần chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng cho tiền đạo người Thụy Điển ở mùa giải kế tiếp.

10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 1
1. Gareth Bale (Real Madrid): Cứ mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, cái tên Gareth Bale lại được báo chí đồn thổi đang liên hệ với Man Utd. Ngôi sao người xứ Wales vừa bình phục chấn thương và đang là quân bài quan trọng của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 2
2. Andrea Belotti (Torino): Tỏa sáng rực rỡ với 25 bàn thắng sau 30 trận trong màu áo Torino, Andrea Belotti nhanh chóng được cài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Arsenal cũng đang theo dõi sát sao từng động thái của tiền đạo người Italy và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng của CLB để cạnh tranh với Man Utd.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 3

3. Karim Benzema (Real Madrid): Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Real Madrid đang muốn bán Benzema phong độ thất thường để đưa về Bernabeu một chân sút thực sự đẳng cấp như Aubameyang hay Aguero. Tuy nhiên để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp, Mourinho một lần nữa phải cạnh tranh khốc liệt với đối thủ không đội trời chung Arsene Wenger trên TTCN.

 

10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 4
4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Tưởng chừng như đã rất gần một bản hợp đồng với Man Utd nhưng Griezmann bất ngờ tuyên bố chỉ muốn đầu quân cho những CLB mạnh tại châu Âu hiện nay như Barca, Real hay Bayern. Bằng cách này hay cách khác, Mourinho buộc phải giúp MU giành vé dự Champions League mùa tới nếu không muốn mục tiêu chuyển nhượng sinh năm 1991 cự tuyệt.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 5
5. Mauricio Icardi (Inter Milan): Goal.com tiết lộ, Mourinho hoàn toàn có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Inter Milan để thuyết phục tiền đạo đội trưởng Icardi chuyển sang chơi cho MU. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là không cao.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 6
6. Robert Lewandowski (Bayern Munich): Một trong 2 tiền đạo đẳng cấp nhất của Bundesliga chắc chắn phù hợp mọi tiêu chí của HLV Jose Mourinho. Mức giá để sở hữu Lewi sẽ không hề rẻ bởi tiền đạo người Ba Lan đã gia hạn với Bayern đến năm 2021.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 7
7. Romelu Lukaku (Everton): Chỉ cần giành vé dự Champions League, Man Utd sẽ có cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo có phong độ tốt nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Lukaku từng tuyên bố 90% sẽ không gia hạn với Everton để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. 
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 8
8. Mario Mandzukic (Juventus): Cựu cầu thủ Atletico chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Juventus sau Higuain và Dybala. Chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, MU sẽ sở hữu một tiền đạo có thể hình lý tưởng với điểm mạnh là những pha đánh đầu hiểm hóc.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 9
9. Kylian Mbappe (Monaco): Truyền thông Pháp từng đưa tin, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 69 triệu bảng để hỏi mua Mbappe nhưng ngay lập tức bị đội bóng công quốc từ chối. Nếu "Henry mới" tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng đến cuối mùa, Mourinho chắc chắn sẽ tìm mọi cách để đưa anh đến Old Trafford trong phiên chợ hè 2017.
10 chan sut xung tam thay the Ibrahimovic tai MU anh 10
10. Alexis Sanchez (Arsenal): Sanchez vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với Arsenal về một bản hợp đồng mới. Ngôi sao người Chile bất mãn với CLB cả về chế độ lương bổng lẫn tham vọng không rõ ràng. Arsene Wenger từng tuyên bố sẽ không bán thêm một cầu thủ nào cho MU nhưng Sanchez hoàn toàn có thể hoàn thành nốt hợp đồng để ra đi dưới dạng tự do vào năm 2018.
10 phát ngôn đậm chất ngông cuồng của Ibrahimovic Ngoài khả năng săn bàn đỉnh cao, Ibrahimovic còn khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn bá đạo của mình.

Ibra trách móc đồng đội sau trận hòa Everton

Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng đồng đội đã quá chủ quan trong pha theo kèm trung vệ Ashley Williams ở phút 22 khiến đội nhà phải chịu bàn thua.

 


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm