Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ nhanh nhất Premier League mùa này

Theo thống kê từ Bleacherreport, những cầu thủ nổi danh về tốc độ như Walcott hay Valencia không nằm trong top 10 "máy chạy" hàng đầu tại Premier League 2015-16.

10. Wes Morgan - 34,76 km/h: Là một trung vệ nhưng Morgan có tốc độ rất tốt khi có khả năng tăng tốc đáng nể. Sở dĩ Leicester có thể bay cao trong giai đoạn đầu mùa một phần cũng đến từ sự vững chãi của Morgan ở hàng thủ.
10. Wes Morgan (Leicester) - 34,76 km/h: Là một trung vệ nhưng Morgan có tốc độ rất tốt khi có khả năng tăng tốc đáng nể. Sở dĩ Leicester có thể bay cao trong giai đoạn đầu mùa một phần cũng đến từ sự vững chắc của Morgan ở hàng thủ.
9. Charlie Daniels (Bournemouth) - 34,76 km/h: Dù Bournemouth đang thi đấu tương đối bết bát nhưng Daniels vẫn có thể tự hào khi góp mặt trong danh sách 10 cầu thủ có tốc độ tốt nhất Premier League mùa này.
9. Charlie Daniels (Bournemouth) - 34,76 km/h: Dù Bournemouth đang thi đấu tương đối bết bát, Charlie Daniels (phải) vẫn có thể tự hào khi góp mặt trong danh sách 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League.
8. Carl Jenkinson (West Ham): Thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn, Jenkinson đang có phong độ rất tốt khi ghi được 2 bàn trong 7 trận ra sân tại Premier League. Tốc độ cũng chính là một trong những điểm mạnh của Jenkinson.
8. Carl Jenkinson (West Ham) - 34,89 km/h: Thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn, Jenkinson đang có phong độ rất tốt khi ghi được 2 bàn trong 7 trận ra sân tại Premier League. Tốc độ cũng chính là một trong những điểm mạnh của Jenkinson.
7. Mame Biram Diouf (Stoke) - 34,97 km/h: Cựu cầu thủ của Man Utd đang có một mùa giải tương đối thành công xét về mặt cá nhân tại Stoke, khi Diouf đã ghi được 3 bàn sau 7 trận ra sân.
7. Mame Biram Diouf (Stoke) - 34,97 km/h: Cựu cầu thủ của Man Utd đang có một mùa giải tương đối thành công tại Stoke khi ghi được 3 bàn sau 7 trận ra sân tại Premier League.
6. Ritchie De Laet (Leicester) - 34,97 km/h: Lại một cựu cầu thủ của Man Utd góp mặt trong danh sách này, De Laet đang thi đấu thành công trong màu áo Leicester mùa này.
6. Ritchie De Laet (Leicester) - 34,97 km/h: Lại một cựu cầu thủ của Man Utd góp mặt trong danh sách này, De Laet  (trái) đang thi đấu rất thành công trong màu áo Leicester khi cũng có được một bàn thắng tại Premier League dù thi đấu trong vai trò hậu vệ biên.
5. Victor Moses (West Ham) - 35 km/h: Không tìm được chỗ đứng tại Chelsea, Moses gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Dù chưa để lại dấu ấn quá lớn nhưng tốc độ của Moses cũng là một trong những ưu điểm giúp tiền vệ này được đánh giá cao.
5. Victor Moses (West Ham) - 35 km/h: Không tìm được chỗ đứng tại Chelsea, Moses gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Dù chưa để lại dấu ấn quá lớn, tốc độ của Moses vẫn là một trong những ưu điểm giúp tiền vệ này được đánh giá cao.
4. Marc Albrighton (Leicester) - 35 km/h: Có lẽ Leicester đang là một trong những đội bóng có tốc độ tốt nhất Premier League mùa này khi Albrighton là cầu thủ thứ 3 có tên trong danh sách. Albrighton đang là cầu thủ quan trọng của Leicester với những pha leo biên tốc độ, tiền vệ này đã ghi được 1 bàn thắng tại Premier League.
4. Marc Albrighton (Leicester) - 35 km/h: Có lẽ Leicester đang là một trong những đội bóng có tốc độ tốt nhất Premier League mùa này khi Albrighton là cầu thủ thứ 3 có tên trong danh sách. Albrighton đang là cầu thủ quan trọng của Leicester với những pha leo biên tốc độ, tiền vệ này đã ghi được 1 bàn thắng tại Premier League.
3. Billy Jones (Sunderland) - 35,07 km/h: Sunderland đang trải qua một mùa giải đáng buồn và Jones là điểm sáng hiếm hoi khi có tên trong danh sách này. Ngoài tốc độ, Jones cũng là một hậu vệ khá
3. Billy Jones (Sunderland) - 35,07 km/h: Sunderland đang trải qua một mùa giải đáng buồn và Jones là điểm sáng hiếm hoi khi có tên trong danh sách này. Ngoài tốc độ, Jones cũng là một hậu vệ khá "rắn" khi phải nhận đến 4 thẻ vàng mùa này.
2. Jeffrey Schlupp (Leicester) - 35,26 km/h: Sự thống trị của Leicester về mặt tốc độ được thể hiện khi Schlupp có tên trong danh sách.
2. Jeffrey Schlupp (Leicester) - 35,26 km/h: Sự thống trị của Leicester về mặt tốc độ được thể hiện khi Schlupp có tên trong danh sách. Là một cầu thủ đa năng sở hữu tốc độ rất tốt, Schlupp có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh và thậm chí cả tiền đạo.
1. Jamie Vardy (Leicester) - 35,44 km/h: Là hiện tượng của Premier League mùa này, Vardy đang là nỗi kinh hoàng của mọi hàng thủ tại Premier League khi tiền đạo này đang là vua phá lưới Premier League với 9 bàn thắng. Sở hữu tốc độ và kỹ năng săn bàn xuất sắc, Vardy
1. Jamie Vardy (Leicester) - 35,44 km/h: Là hiện tượng của Premier League mùa này, Vardy  đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng. Sở hữu tốc độ và kỹ năng săn bàn xuất sắc, Vardy đang là nỗi kinh hoàng của mọi hàng thủ tại Premier League

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm