Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Champions League

Dù Raul Gonzalez không còn thi đấu tại Champions League trong những năm gần đây, nhưng con số 71 bàn thắng mà anh ghi vẫn là một con số kỷ lục đối với mọi tiền đạo.

Ibrahimovic xứng đáng là một trong ba chân sút nguy hiểm nhất thế giới vào thời điểm hiện nay. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời, tiền đạo người Thụy Điển đang là đầu tàu giúp PSG giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng League 1 cũng như dần trở thành một thế lực mới trong làng bóng đá châu ÂU.
Gần như dành trọn sự nghiệp của mình trong màu áo của bà đầm già Juventus - Del Piero đã ghi 41 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Anh từng bước lên bục dành cho người chiến thắng khi cùng Juventus đăng quang ở mùa giải 1995/1996, cùng với ba lần về nhì ở các mùa giải 2002/2003, 1997/1998, 1996/1997
42 bàn thắng tại Champions League tính cho đến thời điểm hiện tại là thành tựu mà Drogba đã đạt được trong màu áo của Marseille, Chelsea và Galatasaray. Tất nhiên, con số này có thể sẽ thay đổi bởi tuy đã 35 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện bản năng sát thủ hết sức đáng gờm
Mặc dù từng đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các cúp châu Âu, nhưng số bàn thắng mà Inzaghi ghi tại đấu trường C1 chỉ là 46, khi anh khoác áo của Juventus và AC Milan.
Andriy Shevchenko chuyển đến Chelsea từ Milan với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Tuy nhiên tại London anh đã không thể hiện được khả năng để rồi sau đó phải trở về quê nhà thi đấu trong màu áo của Dynamo Kyev. Tuy vậy con số 48 bàn thắng của anh vẫn là con số đáng mơ ước với nhiều đang thi đấu tại châu Âu.
"Con trai thần gió" đã ghi 50 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở đấu trường Champions League trong màu áo Monaco, Juventus, Arsenal và Barcelona.
"Ông vua vòng cấm" là biệt danh của tiền đạo người Hà Lan - Ruud van Nistelrooy. Anh ghi 56 bàn thắng sau thời gian thi đấu đỉnh cao tại MU cũng như sau khi về Real Madrid.
C. Ronaldo đang trải qua một năm thi đấu cực kỳ thành công. Anh đã ghi được 14 bàn thắng tại Champions League trong năm 2013 và con số này có thể tiếp tục tăng trong những ngày sắp tới. Mới 28 tuổi và đang ở phong độ đỉnh cao chắc chắn rằng số bàn thắng của CR7 sẽ không dừng lại.
Mặc dù hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian vừa qua, nhưng Messi vẫn là cầu thủ duy nhất có khả năng vươn tới thành tích ghi bàn số 1 của huyền thoại Raul Gonzalez
Dù đã không còn thi đấu tại Champions League trong những năm gần đây, nhưng con số 71 bàn thắng mà Raul Gonzalez từng ghi vẫn là một con số kỷ lục mà chưa tiền đạo nào có thể phá vỡ.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm