Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Ronaldo so kè ở đội hình tiêu biểu Champions League

Màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Milan giúp Lionel Messi trở lại đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League bên cạnh gương mặt quen thuộc Cristiano Ronaldo.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid)

Trong lần hiếm hoi được HLV Ancelotti trao cơ hội, Iker Casillas đã tỏa sáng rực rỡ. "Thánh" Iker có tới 5 lần cản phá truy cản thành công những pha dứt điểm hiểm hóc của Juve, nếu không Real chưa chắc đã rời Turin với 1 điểm trong tay.

Hậu vệ phải: Danilo (Porto)

Danilo đã có trận đấu thuyết phục trên đất Nga. Hậu vệ người Brazil không chỉ làm nản lòng các mũi tấn công bên hành lang trái của Zenit, mà còn trực tiếp kiến tạo để Lucho Gonzalez ghi bàn mở tỷ số cho Porto ở phút 23.

Trung vệ: Cheikhou Kouyate (Anderlecht)

Công lớn trong trận hòa 1-1 của Anderlecht trước chủ nhà PSG thuộc về trung vệ Cheikhou Kouyate. Tuyển thủ người Senegal không chỉ phong tỏa cực tốt Ibrahimovic, mà còn ngăn chặn thành công rất nhiều pha dứt điểm khác.

Trung vệ: Joao Miranda (Atletico Madrid)

Miranda là cái tên gây khiến Austria Wien cảm thấy khó chịu nhất. Trung vệ người Brazil đã ngăn chặn thành công rất nhiều cú sút của các cầu thủ khách. Chưa hết, Miranda còn còn trực tiếp ghi bàn mở màn cho trận đại thắng 4-0 của Atletico.

Hậu vệ trái: Filipe Luis (Atletico Madrid)

Filipe Luis được đánh giá là hậu vệ công thủ toàn diện nhất lượt trận thứ 4 vừa qua. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một hậu vệ, Luis còn ghi 1 bàn thắng, cùng 3 pha kiến tạo tuyệt vời khác. Nếu các đồng đội tận dụng tốt, Atletico có thể ghi được nhiều hơn 4 bàn vào lưới Austria Wien.

Tiền vệ phải: Aaron Ramsey (Arsenal)

Ramsey là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong cuộc đại chiến giữa Dortmund và Arsenal. Tuyển thủ người xứ Wales là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Pháo thủ rời nước Đức với 3 điểm trọn vẹn.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (Juventus)

Nhiều người cho rằng vị trí này nên thuộc về Raul Garcia. Tuy nhiên, vai trò của Vidal trong trận đấu giữa Juve và Real lớn hơn tiền vệ của Atletico rất nhiều. Tại Juventus Arena, Vidal là người mở tỷ số, rất tiếc Juve đã không thể giành chiến thắng.

Tiền vệ trái: Lasse Schone (Ajax)

Trong cuộc tiếp đón Celtic tại Amsterdam, Schone ghi bàn thắng duy nhất giúp Ajax mở ra hi vọng giành vé đi tiếp. Pha lập công của tuyển thủ Đan Mạch cũng được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 4 vừa qua.

Tiền đạo phải: Lionel Messi (Barcelona)

Messi đánh dấu sự trở lại sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp một cách thuyết phục. Siêu sao người Argentina đã lập cú đúp vào lưới Milan. Ngoài ra, M10 còn tung ra 3 đường chuyền dọn cỗ khác. Tiếc là các đồng đội của anh lại không tận dụng thành công.

Trung phong: Alvaro Negredo (Manchester City)

Negredo vừa có trận đấu tốt trong màu áo Man City kể từ khi gia nhập Atihad hè vừa qua. Trung phong người Tây Ban Nha đã lập hat-trick giúp Man Xanh đè bẹp CSKA Moscow với tỷ số 5-2. Đây là lần đầu tiên The Citizens giành quyền vào vòng knock-out.

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Tính chất quan trọng của trận đấu giúp Ronaldo qua mặt Aguero để giành một vị trí trong danh sách này. Siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ khuấy đảo hàng thủ của Juve, mà còn trực tiếp lập công giúp Real lần đầu giành điểm trên sân của Bianconeri sau 10 năm.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm