Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại

Jesse Lingard hay Bernardo Silva cần tìm kiếm bến đỗ mới để gây dựng lại sự nghiệp ở mùa giải 2021/22.

Jesse Lingard anh 1

Jesse Lingard chơi hay nửa cuối mùa giải trước trong màu áo West Ham. Anh ghi 9 bàn, có 4 kiến tạo sau 16 trận. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh khó tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở lại Man Utd, Lingard phải chấp nhận dự bị.

Jesse Lingard anh 2

Xherdan Shaqiri là tiền vệ tài năng, nhưng chưa đủ để vào đội hình chính Liverpool. Shaqiri không muốn trở thành phương án dự phòng cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Thậm chí, Shaqiri giờ còn là lựa chọn thứ yếu sau Diogo Jota.

Jesse Lingard anh 3

Vị trí của Bernardo Silva tại Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự xuất hiện của Jack Grealish. HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận tiền vệ này có thể ra đi nếu muốn. Dù vậy, việc Man City định giá lên tới 60 triệu euro khiến Silva khó tìm được bến đỗ mới.

Jesse Lingard anh 4

Luka Jovic là thương vụ tệ hại của Real Madrid. Tiêu tốn 60 triệu euro, Jovic ghi 2 bàn sau 33 trận cho "Los Blancos". Jovic không phù hợp với lối chơi của Real Madrid và ra đi là điều tốt nhất cho tiền đạo này.

Jesse Lingard anh 5

Barcelona chi 160 triệu euro để ký hợp đồng với Philippe Coutinho năm 2018. Dù vậy, màn trình diễn của tiền vệ người Brazil là thất vọng. Hiện hợp đồng của Coutinho còn tới tháng 6/2023. Có thể Coutinho sẽ hưởng lợi khi Lionel Messi ra đi, nhưng anh cũng cảm thấy chán ghét cuộc sống tại sân Camp Nou.

Jesse Lingard anh 6

Saul Niguez từng là trụ cột không thể thay thế của Atletico Madrid. Chẳng phải ngẫu nhiên anh ký hợp đồng có thời hạn 9 năm với CLB này vào năm 2017. Hiện Saul không còn được HLV Diego Simeone trọng dụng. Nhà vô địch La Liga chấp nhận đàm phán nếu có CLB nào đồng ý trả số tiền 40 triệu euro.

Jesse Lingard anh 7

Sau khi để mất David Alaba theo dạng tự do, Bayern Munich không muốn lặp lại sai lầm này với Corentin Tolisso mùa hè tới. Tiền vệ 27 tuổi chật vật tìm chỗ đứng tại Bayern. Có thể một thương vụ bán đứt sẽ diễn ra vào những ngày cuối phiên chợ hè.

Jesse Lingard anh 8

Sau sự xuất hiện của Lionel Messi, tương lai của Mauro Icardi trở nên mờ mịt. Chắc chắn khi bộ ba Messi, Neymar và Kylian Mbappe đạt thể trạng tốt nhất, Icardi sẽ ngồi dự bị. Theo ESPN, Icardi có thể quay trở lại Serie A chơi bóng.

Jesse Lingard anh 9

Inter Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và những cầu thủ không có nhiều đóng góp như Alexis Sanchez phải ra đi. Việc chuyển tới khoác áo Napoli không phải là lựa chọn tồi dành cho cựu sao Man Utd lúc này.

Jesse Lingard anh 10

Paulo Dybala không còn là chính mình khoảng thời gian gần đây. Khi hợp đồng với Juventus đáo hạn vào hè 2022, tiền đạo người Argentina có lý do để suy nghĩ về tương lai.

MU chi 20 triệu bảng để sửa sang sân Old Trafford Phòng thay đồ đội khách, khu vực báo chí, khán đài J, hệ thống đèn chiếu sáng và hạng mục hỗ trợ người khuyết tật là những nâng cấp đáng chú ý của sân nhà Man United.

Man Utd và nhiệm vụ bứt phá trong 7 trận đầu mùa

Một chiến thắng chưa thể nói lên nhiều điều với Manchester United khi Premier League là một chặng đường dài đầy thử thách.

Vì sao Varane chưa thể ra mắt Man Utd?

Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid cách đây hơn một tháng nhưng họ chưa thể sử dụng anh trong trận gặp Leeds vào ngày 14/8 tới.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm