Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Varane chưa thể ra mắt Man Utd?

Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid cách đây hơn một tháng nhưng họ chưa thể sử dụng anh trong trận gặp Leeds vào ngày 14/8 tới.

Vì sao Varane chưa thể ra mắt Man Utd?

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Varane chưa thể tập luyện với đội bóng. Hợp đồng này vẫn còn một số thủ tục cần hoàn tất. Mọi thứ cần có thời gian. Thật không may, việc Varane bị cách ly kéo theo một số chậm trễ khác ở thương vụ này".

HLV người Na Uy cũng khẳng định: "Varane sẽ không thể góp mặt cùng đội bóng ở trận gặp Leeds United vì cậu ấy chưa ra sân tập luyện. Những điều nhỏ nhặt luôn xuất hiện. Tất nhiên, vấn đề lớn nhất vẫn là việc cách ly".

Raphael Varane anh 1

Tới thời điểm này, Varane chưa thể có màn ra mắt Man Utd. Ảnh: Marca.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ người Pháp đã hoàn tất việc kiểm tra y tế. Varane đã chính thức trở thành người của "Quỷ đỏ" và việc ra mắt chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên với thông tin từ HLV Solskjaer, Varane chắc chắn không kịp ra sân ở trận mở màn Premier League mùa này. Man Utd sẽ đón tiếp Leeds United trên sân nhà Old Trafford vào ngày 14/8 (giờ Hà Nội).

Trước đó, Man Utd thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid. Trung vệ 28 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Old Trafford, Varane nhận mức lương hậu hĩnh, không dưới 200 nghìn bảng mỗi tuần.

Varane được đánh giá là bản hợp đồng có thể giải quyết bài toán phòng ngự của Man Utd. Anh mới 28 tuổi, vẫn còn ở thời kỳ sung sức nhất sự nghiệp. Mức giá 50 triệu euro được xem là rẻ với một cầu thủ đẳng cấp như Varane.

4 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp Châu Âu, 3 La Liga, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Copa del Rey trong hơn 300 lần ra sân cho Real cũng như danh hiệu World Cup 2018 với tuyển Pháp là bộ sưu tập đồ sộ của cầu thủ này.

Varane tạm biệt các đồng đội ở Real Sáng 30/7 (giờ địa phương), trung vệ sắp gia nhập MU nói lời chia tay Chủ tịch Florentino Perez, huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các đồng đội ở Madrid.

Varane xem Man Utd thi đấu trong lúc cho con ăn

Tân binh của Man Utd đang tiến hành cách ly và chưa thể có màn ra mắt người hâm mộ đội bóng mới.

Varane sẽ nhận lương cao thứ 2 ở Man Utd

"Nửa đỏ thành Manchester" đồng ý trả cho trung vệ người Pháp mức lương cao gần gấp đôi so với hợp đồng cũ của cầu thủ này khi còn ở Real Madrid.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm