Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ có chỉ số cao nhất game FIFA 23

Cristiano Ronaldo bị giảm chỉ số nhưng vẫn góp mặt trong top 10 cầu thủ của game bóng đá FIFA 23.

chi so cao nhat FIFA anh 1

Lionel Messi (chỉ số 91): Siêu sao người Argentina vẫn giữ vị trí số một về chỉ số tổng quát trong tựa game FIFA từ năm 2019 đến nay. "El Pulga" sở hữu những chỉ số tương xứng với lối chơi hiện tại của anh như rê dắt 94, chuyền 90, sút 89.

chi so cao nhat FIFA anh 2

Robert Lewandowski, Kylian Mbappe, Kevin De Bruyne, Karim Benzema (cùng chỉ số 91): Ngoài Messi còn có 4 cầu thủ có chỉ số 91, mỗi cái tên đều có điểm mạnh riêng. Mbappe sở hữu tốc độ ấn tượng (94), De Bruyne chuyền vượt trội (93), trong khi Lewandowksi lại được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm (91). Trong khi đó, ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022, Benzema lại sở hữu bộ chỉ số đồng đều như tốc độ 80, sút 88, chuyền 83, rê dắt 87.

chi so cao nhat FIFA anh 3

Mohamed Salah (chỉ số 90): Salah vẫn sẽ là một trong những tiền đạo được ưa thích nhờ sở hữu 2 chỉ số quan trọng ở mức 90 là tốc độ và rê dắt.

chi so cao nhat FIFA anh 4

Virgil van Dijk (chỉ số 90): Tuyển thủ Hà Lan là trung vệ duy nhất góp mặt trong top 10. Ngoài thể hình cao lớn, Van Dijk sở hữu bộ chỉ số toàn diện như tốc độ 81, phòng ngự 91, thể chất 86.

chi so cao nhat FIFA anh 5

Manuel Neuer (chỉ số 90): Lão tướng người Đức được đánh giá cao nhất ở khả năng chọn vị trí (91) và phát bóng (91).

chi so cao nhat FIFA anh 6

Cristiano Ronaldo (chỉ số 90): Ronaldo trong FIFA 23 bị giảm chỉ số tổng quát còn 90, thấp nhất trong 10 năm trở lại đây. Chưa dừng ở đó, tốc độ - chỉ số được đánh giá là quan trọng nhất của CR7 chỉ còn 81, giảm 6 điểm so với phiên bản của chính anh ở FIFA 22. Với chỉ số tốc độ 81, Ronaldo nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên từ năm 2009 trở thành cầu thủ "out meta" (không phù hợp với gameplay).

chi so cao nhat FIFA anh 7

Thibaut Courtois (chỉ số 90): Thủ thành người Bỉ vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid nên sở hữu chỉ số cao trong game. Courtois được các game thủ ưa chuộng nhờ chiều cao ấn tượng (2 m) cùng những pha phản xạ khó tin.

chi so cao nhat FIFA anh 8

10 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game FIFA 23. Ảnh: Bleacher Report.

Dàn sao trên 30 tuổi đắt giá nhất Europa League Cristiano Ronaldo của Man United là ngôi sao trên 30 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất giải đấu cúp hạng hai châu Âu mùa 2022/23.

Bayern thắng dễ Inter trên sân khách

Bàn thắng của Sane và pha phản lưới của D'Ambrosio giúp Bayern thắng Inter 2-0 ở lượt trận ra quân bảng C Champions League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia mời Ronaldo

Ông Yasser Al-Misehal tự tin khi nói về viễn cảnh Cristiano Ronaldo đến chơi bóng tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm