Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất Premier League mùa này

Danh sách các "trạm trung chuyển bóng" đáng tin cậy nhất giải Ngoại hạng mùa này vừa được công bố, có 2 cái tên của Man Utd được vinh danh là Paul Pogba và Ander Herrera.

10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 1
10. Ander Herrera (Man Utd - 2.047 lần): Sau quãng thời gian đầu mùa bị hắt hủi, Ander Herrera đã chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho bằng lối chơi lăn xả cùng khả năng chuyền chọc đầy tinh quái.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 2
9. Kyle Walker (Tottenham - 2.048 lần): Chỉ cần nhìn vào số lần chạm bóng, người hâm mộ đã nhận ra tầm quan trọng của hậu vệ người Anh trong lối chơi của Spurs mùa giải năm nay. Walker đang là trụ cột không thể thay thế giúp "Gà trống" bay cao trên bảng xếp hạng Premier League năm nay.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 3
8. David Silva (Man City - 2.055 lần): Phải chơi lùi như một tiền vệ trung tâm ở mùa giải năm nay nhưng David Silva vẫn khiến HLV Pep Guardiola hài lòng bằng khả năng phân phối bóng và phát động tấn công cực tốt từ giữa sân.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 4
7. Nathan Clyne (Liverpool - 2.064 lần): Hậu vệ người Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng tranh cướp bóng và phối hợp tốt cùng đồng đội.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 5
6. Aleksandar Kolarov (Man City - 2.091 lần): Sắp bước sang tuổi 32 nhưng Kolarov vẫn đang là trụ cột bên hành lang cánh trái và sắp được BLĐ Man xanh trọng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 6
5. N'Golo Kante (Chelsea - 2.094 lần): Với khả năng bao sân cực tốt, tiền vệ người Pháp luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng để tham gia tranh cướp bóng hay hỗ trợ đồng đội tấn công.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 7
4. Cesar Azpilicueta (Chelsea - 2.232 lần): Ngôi sao người Tây Ban Nha chưa bỏ lỡ dù chỉ một phút tại Premier League năm nay và đang là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự 3 người của HLV Antonio Conte.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 8
3. Jordan Henderson (Liverpool - 2.423 lần): Không ra sân trong cả tháng vừa qua vì chấn thương nhưng thủ quân của Liverpool vẫn có số lần chạm bóng vượt trội so với các đồng nghiệp tại Premier League.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 9
2. Paul Pogba (Man Utd - 2.460 lần): Không ghi nhiều bàn thắng để làm hài lòng truyền thông nhưng dù sao, Pogba cũng mang lại sự yên tâm cần thiết cho tuyến giữa vốn mỏng manh của MU. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh có thể nhô cao thi đấu trong vai trò của một tiền vệ công hay lùi sâu để chơi như một máy quét trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 10
1. James Milner (Liverpool - 2.491 lần): Cầu thủ kỳ cựu người Anh đang trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 7 bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng lớn lao đến lối chơi chung của Liverpool, bất chấp việc phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.
10 cau thu cham bong nhieu nhat Premier League anh 11
Danh sách 20 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất Premier League mùa này.

Pogba, Ibra sút hỏng nhiều nhất Premier League mùa này

Bộ đôi trụ cột của Man Utd dẫn đầu danh sách 10 chân sút có số lần dứt điểm không trúng đích nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa này.


Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm