Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba, Ibra sút hỏng nhiều nhất Premier League mùa này

Bộ đôi trụ cột của Man Utd dẫn đầu danh sách 10 chân sút có số lần dứt điểm không trúng đích nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa này.

Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 1

10. Alexis Sanchez (Arsenal - 27 lần): Số lần sút hỏng của Sanchez bằng tổng số bàn thắng và kiến tạo của anh ở mùa giải năm nay (18 bàn, 9 kiến tạo).

 

Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 2

9. Sergio Aguero (Man City - 28 lần): Tiền đạo người Argentina đang có phong độ không tốt kể sau khi trở lại từ băng ghế dự bị. "El Kun" mới chỉ có 12 pha lập công sau 21 lần ra sân tại giải năm nay.

 

Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 3
8. Salomon Rondon (West Brom - 29 lần): Chân sút người Venezuela vừa rời sân, West Brom đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Arsenal ở vòng 29 giải Ngoại hạng.
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 4
7. Kevin De Bruyne (Man City - 30 lần): Tiền vệ người Bỉ đang là trụ cột giúp Man City nuôi hy vọng mong manh lật đổ Chelsea vào cuối mùa.
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 5
6. Michail Antonio (West Ham - 30 lần): Sau sự ra đi của Dimitri Payet, trọng trách ghi bàn được đặt lên đôi vai của tiền đạo sinh năm 1990.
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 6
5. Gylfi Sirgurdsson (Swansea - 30 lần): Đội trưởng người Iceland sở hữu vũ khí lợi hại là những cú sút phạt cùng những đường treo bóng chuẩn xác từ mọi cự ly. 
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 7
4. Christian Eriksen (Tottenham - 31 lần): Tiền vệ người Đan Mạch trải qua chuỗi 12 trận tịt ngòi ở giải Ngoại hạng và đánh dấu sự trở lại bằng một cú đúp vào lưới Swansea ở vòng 14.
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 8
3. Christian Benteke (Crystal Palace - 34 lần): Tiền đạo người Bỉ được đánh giá cao về khả năng không chiến và tranh chấp nhưng chưa từng được lòng giới chuyên môn về khả năng dứt điểm. Sau 24 lần ra sân, chân sút sinh năm 1990 mới có 9 bàn thắng.
Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 9

2. Zlatan Ibrahimovic (Manchester United - 36 lần): Tung ra trung bình 4,4 cú sút mỗi trận, Zlatan mới có được 15 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Premier League năm nay.

Pogba,  Ibra sut hong nhieu nhat Premier League mua anh 10

1. Paul Pogba (Manchester United - 40 lần): Ngoại trừ 5 lần dứt điểm trúng khung gỗ đối thủ, cầu thủ người Pháp đã có không ít lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ đồng đội.

 

Ronaldo gây sốc với số lần sút hỏng ở La Liga

Goal.com thống kê danh sách những tiền đạo sút không trúng đích nhiều nhất La Liga mùa này. Cristiano Ronaldo là cái tên dẫn đầu, theo sau là Lionel Messi.


Dũng Sĩ theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm