Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cái tên vỡ mộng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Đều muốn ra đi, nhưng các cầu thủ như Gareth Bale, Olivier Giroud hay Joshua King không thể gia nhập đội bóng mới.

chuyen nhuong mua dong anh 1

Gareth Bale: Cầu thủ người xứ Wales muốn rời Real Madrid từ tháng 6/2019 nhưng không thành. Tới tháng 1 năm nay, Bale tiếp tục thể hiện khao khát ra đi, cụ thể là trở về đội bóng cũ Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, mức lương khủng của Bale là cản trở lớn, cộng thêm việc HLV Zidane không muốn mất người giữa mùa.

chuyen nhuong mua dong anh 2

Oliver Giroud: Tiền đạo người Pháp được nhiều CLB quan tâm, nổi bật là Inter Milan và West Ham. Tuy vậy, Chelsea đã không sắm được tiền đạo nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nên Giroud vẫn phải ở lại Stamford Bridge làm chân dự bị.

chuyen nhuong mua dong anh 3

Edinson Cavani: Cầu thủ người Uruguay đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo PSG. Anh cũng được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Atletico Madrid. Tuy nhiên, PSG không hài lòng với số tiền chuyển nhượng mà Atletico đưa ra cho Cavani và thương vụ này sụp đổ.

chuyen nhuong mua dong anh 4

Nemanja Matic: Tiền vệ người Serbia không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở giai đoạn đầu mùa và muốn ra đi. Sau đó, MU có nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ dính chấn thương, và Matic được sử dụng trở lại. HLV Solskjaer không để Matic rời đội bóng khi chưa có nhân sự thay thế. Inter Milan là đội bóng thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này.

chuyen nhuong mua dong anh 5

Cedric Bakambu: Cầu thủ người Congo tưởng như có mặt ở Barcelona để ký hợp đồng chuyển nhượng, nhưng lại bị đội chủ sân Camp Nou lật kèo. Bakambu đã có mặt ở sân bay Hong Kong để chuẩn bị tới Tây Ban Nha. Dẫu vậy, Giám đốc Eric Abidal của Barca gọi điện cho anh để thông báo CLB không còn muốn chiêu mộ Bakambu.

chuyen nhuong mua dong anh 6

Joshua King: Anh được MU liên hệ để thay thế Rashford bị chấn thương. Thương vụ tưởng như sẽ được hoàn thành, thì CLB chủ quản của anh là Bournemouth bất ngờ nói không với MU. Đội chủ sân Old Trafford đổi mục tiêu sang tiền đạo Ighalo.

chuyen nhuong mua dong anh 7

Moussa Dembele: Chelsea và MU đều thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này. Đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra lời đề nghị 34 triệu bảng cho Lyon để đổi lấy chữ ký của Dembele, nhưng thương vụ này không thể được hoàn tất.

chuyen nhuong mua dong anh 8

Rodrigo Moreno: Trong nỗ lực tìm người thế chỗ Luis Suarez bị chấn thương, Barca liên hệ với Rodrigo của Valencia. Barca muốn mượn Rodrigo, nhưng Valencia lại chỉ muốn bán đứt. Thương vụ này vì thế rơi vào ngõ cụt.

chuyen nhuong mua dong anh 9

Nathan Ferguson: Cầu thủ 20 tuổi người Anh được Crystal Palace chiêu mộ từ đội bóng hạng dưới West Brom. Hai bên thống nhất các điều khoản, nhưng khúc mắc xảy đến ở khâu kiểm tra y tế. Crystal Palace phát hiện hậu vệ cánh này dính chấn thương đầu gối cần phẫu thuật và đã hủy cuộc chuyển nhượng.

chuyen nhuong mua dong anh 10

Victor Wanyama: Tiền vệ đánh chặn này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại Tottenham, nhưng cũng không thể ra đi do mức lương 65.000 bảng mỗi tuần của anh. Lần lượt Celtic, Leganes và Amiens lắc đầu trong thương vụ chiêu mộ Wanyama.

Bruno Fernandes và khả năng ghi bàn của tân binh MU Bruno Fernandes sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng đối với một tiền vệ. Mùa này, cựu đội trưởng của Sporting CP có 8 pha lập công sau 17 trận ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

CLB Trung Quốc vẫn phải trả hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần cho Ighalo

MU sẽ không phải trả toàn bộ số tiền lương cho tiền đạo Odion Ighalo trong quãng thời gian anh đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm