Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bom tấn đắt nhất kỳ chuyển nhượng hè 2019

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 diễn ra sôi nổi khi các "ông lớn" như Real, Barca, MU, Juventus đều thực hiện những vụ làm ăn tiêu tốn hàng chục, thậm chí trăm triệu euro.

10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 1
Rodri sinh năm 1996, sở hữu thể hình lý tưởng và lối chơi có nhiều nét tương đồng với Sergio Busquets. Cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ thay lão tướng Fernandinho gánh vác tuyến giữa nhà ĐKVĐ Premier League mùa giải năm nay.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 2
Bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều ngôi sao trẻ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. De Jong nổi lên là gương mặt ưu tú nhất và nhanh chóng được nhà ĐKVĐ La Liga chi đậm để đưa về sân Camp Nou.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 3
Cựu thủ quân Ajax đang gặp chút khó khăn để thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao như Serie A. Chấn thương dài hạn của Chiellini là cơ hội để De Ligt tích lũy kinh nghiệm và sớm trở thành thủ lĩnh hàng thủ Bianconeri trong tương lai gần.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 4
Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã không chút do dự bán Mats Hummels để đặt niềm tin vào Lucas Hernandez ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Pháp là trung vệ có mức phí chuyển nhượng cao thứ 3 lịch sử, chỉ sau Van Dijk (Liverpool) và Harry Maguire (Man Utd).
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 5
Man Utd may mắn vì không chịu lỗ quá nhiều khi bán Lukaku, tiền đạo bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Solskjaer cho Inter. Tại môi trường Serie A, tiền đạo người Bỉ sớm thích nghi và tỏa sáng với 2 pha lập công sau 2 trận.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 6
Arsenal đã khôn khéo đàm phán để chiêu mộ Pepe, tiền đạo ghi 22 bàn tại Ligue 1 mùa trước dưới dạng trả góp trong vòng 5 năm. Khoản phí "Pháo thủ" trả trước cho Lille trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay chỉ là 22 triệu euro.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 7
Sau nhiều nỗ lực đàm phán và bị Leicester ép giá, Man Utd đã phải phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ để chiêu mộ Maguire. Tân binh sinh năm 1993 hòa nhập khá tốt với CLB mới và đang là một trong những cái tên chơi ổn định nhất đội hình "Quỷ đỏ".
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 8
Hazard chưa thể có đóng góp cho Real ở mùa giải 2019/20 do chấn thương. Ngôi sao người Bỉ dự kiến trở lại vào giữa tháng 9.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 9
Tiền đạo người Pháp đã lén đàm phán và đồng ý chuyển sang khoác áo Barca từ trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Atletico Madrid kịch liệt lên án hành động này, thậm chí còn gửi đơn kiện yêu cầu BTC La Liga cấm đội chủ sân Camp Nou đăng ký tân binh người Pháp cho mùa giải mới.
10 bom tan dat nhat phien cho he 2019 anh 10
Sao trẻ người Bồ Đào Nha sớm thích nghi với môi trường La Liga và vừa có bàn thắng đầu tiên cho Atletico Madrid trong trận thắng 3-2 trước Eibar hôm 1/9.
Vì sao 'bé hạt tiêu' Joao Felix có giá đến 142 triệu USD? Mới chỉ ra mắt làng bóng hơn 10 tháng nhưng Joao Felix đã khiến cả châu Âu trầm trồ. Anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid với 142 triệu USD.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm