Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale lập cú đúp và nhận thẻ đỏ trong ngày Real hòa Villarreal

Cú đúp của tiền đạo người xứ Wales giúp Real Madrid vất vả kéo lại một điểm trong trận hòa 2-2 trước Villarreal rạng sáng 2/9.

Ra quân muộn nhất tại vòng 3 La Liga, thầy trò HLV Zinedine Zidane đứng trước áp lực lớn khi đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid vừa giành chiến thắng trước đó.

Gareth Bale tiếp tục được đá chính trong bối cảnh Eden Hazard và James Rodriguez chưa thể trở lại. Chiến lược gia người Pháp cũng cất Marcelo và Luka Modric lên ghế dự bị. 2 tân binh Ferland Mendy và Luka Jovic được trao cơ hội ở trận đấu này.

Bale nhan the do anh 1
Bale lập cú đúp trong trận hòa của Real Madrid.

Là đối thủ khó chịu cùng lợi thế sân nhà, Villarreal bất ngờ mở tỷ số ngay phút 12 bằng một tình huống phản công. Gerard Moreno là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau cú sút bồi trái phá vào lưới Thibaut Courtois.

Nhận bàn thua sớm, các học trò của HLV Zidane vùng lên và có nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra bởi Bale, Casemiro, Jovic... Tuy nhiên, đến phút bù giờ của hiệp một, cầu thủ người xứ Wales mới mang về bàn gỡ hòa cho Real Madrid bằng cú đệm bóng sau tình huống phối hợp tấn công bài bản.

Sang đến hiệp 2, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Villarreal tỏ ra khó chịu và thể hiện tham vọng giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Bằng chứng là "tàu ngầm vàng" một lần nữa vươn lên dẫn trước sau tình huống dứt điểm nhẹ nhàng của Moi Gomez ở phút 74.

Bale nhan the do anh 2
Tiền đạo người xứ Wales nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ.

Phút 86, Bale tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn gỡ hòa 2-2. Tiền đạo sinh năm 1989 có pha chỉnh bóng trong vùng cấm Villarreal trước khi tung cú sút uy lực nhưng hiểm hóc đánh bại thủ thành Andres Fernandez.

Khoảng thời gian ít ỏi sau đó là không đủ để thầy trò HLV Zidane ghi thêm bàn thắng. Không những vậy, Bale còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở phút 90+4 và sẽ vắng mặt tại vòng đấu tới.

Với kết quả này, Real Madrid tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 5 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Atletico Madrid dẫn đầu với 9 điểm tối đa còn Barca xếp thứ 8 sau chuỗi trận không như ý.

Bale, James tươi cười tập luyện tại Real Madrid Bộ đôi từng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ được Real Madrid giữ chân vì tình hình nhân sự của đội bóng.

Đoàn Văn Hậu được báo Hà Lan ví với Gareth Bale

Việc Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập SC Hereenveen khiến báo chí Hà Lan được dịp hào hứng đưa tin về hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam.

Zidane chờ đợi phép màu để chiêu mộ Pogba

Chiến lược gia người Pháp kỳ vọng Real Madrid có thể chiêu mộ Paul Pogba để bổ sung tuyến giữa trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm