Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bộ moving toon được lòng cộng đồng yêu hoạt hình Việt

Bắt nhịp sự bùng nổ của công nghiệp truyện tranh số tại Việt Nam, POPS phát hành loạt moving toon (truyện tranh có chuyển động và lồng tiếng) đặc sắc, được độc giả Việt yêu thích.

Moving toon anh 1

Cánh hoa trôi giữa hoàng triều: Đây là moving toon được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên kể về cuộc đời Lý Chiêu Hoàng - vị vua cuối cùng của triều đại nhà Lý, cũng là nữ hoàng đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam. Từng diễn biến trong cuộc đời của Lý Chiêu Hoàng gắn với sự đổi thay của thời đại, giúp người đọc có thêm một cái nhìn về lịch sử theo cách thức mới mẻ hơn.

Moving toon anh 2

Bad luck: Nhân vật chính của Bad luck là An, bí danh "An não lợn", nữ sinh chuyên đi nguyền rủa người khác để tìm ra kẻ không dính lời nguyền. Đó cũng là người có thể giúp cô giải lời nguyền của chính mình. Trong hành trình nguyền rủa người khác, An khiến người xem bật cười với lời thoại, cử chỉ lầy lội. Độ hài hước của truyện được nhân lên khi có sự hỗ trợ của âm thanh, lồng tiếng cùng những chuyển động của hình ảnh.

Moving toon anh 3
Anh trai tôi là khủng long: Truyện kể về cuộc sống hàng ngày của hai anh em Phong và Long. Dù có dáng vẻ đáng sợ, to lớn của khủng long bạo chúa, Long lại đúng chuẩn “anh trai nhà người ta”, không chỉ cưng chiều em mà còn ngầu và tài giỏi. Moving toon này tạo sự khác biệt bằng phong cách kể chuyện đáng yêu, hài hước, khiến khán giả không thể ngừng cười.
Moving toon anh 4

Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện: Nguyệt, một diễn viên "có tuổi nhưng chưa tên", bỗng dưng xuyên không vào chính phim mà mình vừa đóng vai nữ phụ phản diện. Cô nàng nhiều chiêu trò này phải vận dụng hết chất xám nhằm thay đổi kịch bản bị thiêu cháy vào năm 20 tuổi. Trong hành trình giải cứu chính mình bằng cách lấy lòng nam chính, Nguyệt khiến câu truyện càng trở nên rắc rối.

Moving toon anh 5

Mình lại cưới nhau nhé anh xã: Ly hôn để dằn mặt bố vợ, nhưng Lôi Đình Vũ không biết rằng chính anh đang mở màn cho hàng loạt rắc rối sau đó. Lôi Đình Vũ là một tổng tài điển hình: Giàu có, đẹp trai nhưng lạnh lùng. Phát hiện mình bị sắp đặt kết hôn cùng Lan Hinh, cô gái xinh xắn nhưng có người cha nhiều mưu mẹo, Lôi tổng ly hôn vợ, rồi sau đó chật vật để cưới lại chính người anh đã từ bỏ.

Moving toon anh 6

Nghe bảo cô định tán bố con tôi: Bị ràng buộc bởi hợp đồng, Mộ Thần và Chương Hiểu không thể thổ lộ tình cảm với nhau. Cặp đôi bén duyên khi cậu con trai Mộ Á lẽo đẽo theo Chương Hiểu và liên tục gọi cô là mẹ. Nhìn thấy hình ảnh người vợ quá cố trong cô gái 22 tuổi, Mộ Thần đã soạn thảo một bản hợp đồng bảo mẫu ràng buộc Chương Hiểu với điều khoản không được yêu “ông chủ”. Oái ăm thay, cả 2 người đều vi phạm hợp đồng chính mình đã ký.

Moving toon anh 7

Kiều nữ độc phi: Bộ moving toon xây dựng theo mô típ xuyên không thịnh hành trong các bộ phim Trung Quốc, khi nữ chính Mộc Vân Dao quay về quá khứ với quyết tâm trả thù, minh oan cho mẹ. Cuộc đời cơ cực, tủi nhục của Vân Dao bắt đầu sau khi cha qua đời, mẹ cô bị cáo buộc là người "khắc" chết chồng, ép gả cho một tên xấu xa. Nỗi uất hận trong lòng biến cô thành người lạnh lùng, cô độc, tàn ác và không tin vào tình yêu chân thành.

Moving toon anh 8

Nam nhân tổng tài đừng rời bỏ tôi: Câu chuyện kể về hành trình đi tìm cô gái bí ẩn của tổng tài điển trai, giàu có Kỷ Quân Vương. Sau lần “chết hụt”, Kỷ tổng bị mù đôi mắt, trong lúc tuyệt vọng cùng cực, một cô gái bí ẩn xuất hiện giúp anh chữa trị cùng lời hứa khi anh nhìn thấy ánh sáng sẽ cho biết tên. Tình yêu của hai người trở nên sâu đậm cũng chính là lúc mắt Kỷ Quân Vương nhìn thấy trở lại và cô gái biến mất. Trong hành trình tìm kiếm cô, Kỷ Quân Vương cũng sẽ giải đáp bí ẩn về vụ truy sát chính mình.

Moving toon anh 9

Thiếu gia nham hiểm và cô vợ ngọt ngào: Đây là câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Mộ Thiên Tinh và Lăng Điền. Thiên Tinh bỏ nhà đi khi bị cha mẹ ép cưới. Xui rủi, cô lại lên xe của chính chàng hôn phu chưa biết mặt. Mối lương duyên của Thiên Tinh và Lăng Điền đi qua nhiều biến cố, khi gia đình họ Lăng giàu có nhưng lắm nhiêu khê: Cha có tới 4 đời vợ, các anh trai ăn chơi trác táng, Lăng Điền bị gia đình ghẻ lạnh.

Moving toon anh 10

Vạn tra triều hoàng: Đây là bộ truyện không thể bỏ lỡ với fan phim xuyên không. Bất bình trước số phận hẩm hiu của các nữ phụ, Tô Lục Hạ xuyên vào hàng trăm câu chuyện với mong muốn cải số, xoa dịu nỗi đau của họ. Trợ thủ đắc lực của Lục Hạ là chú thỏ biết nói và có khả năng biến hình. Sự nham hiểm của cô tăng lên theo mỗi hành trình, khiến truyện càng lúc càng cuốn hút.

Moving toon được hiểu là truyện tranh động với hình ảnh được cắt ra từ các phần của trang truyện truyền thống, sau đó bổ sung hoạt cảnh, tiếng động, âm thanh. Đây đang dần trở thành xu hướng giải trí của giới trẻ. Trên ứng dụng giải trí POPS, bạn đọc có thể tìm thấy những moving toon triệu view của các tác giả Việt và Trung Quốc. Bên cạnh đó, POPS còn là địa chỉ vàng dành cho fan anime, truyện tranh... với kho nội dung đa dạng và chất lượng. Bạn đọc xem moving toon trên ứng dụng POPS tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm