Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
34 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Giữa bận rộn lo toan, Tết là dịp để mỗi người tìm lại bình yên trong vòng tay gia đình. Với tinh thần ấy, PNJ mang đến phim ngắn xúc động về tình thân “Vui như Tết, Quý như Vàng”.
Một cầu thủ ở Thái Lan nhận được bài học đắt giá rằng việc ăn mừng quá sớm có thể khiến bản thân trở thành trò cười.
Sự sáng tạo cần được nuôi dưỡng đúng cách. Chúng không lớn lên nhờ sự ngẫu hứng mà là một quá trình rèn luyện chăm chỉ và kỷ luật.
Jun Phạm nói anh học ngành kinh tế nên luôn tính toán kỹ càng về tiền bạc. Đây cũng là lý do nam ca sĩ chỉ quay show, không ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm dịch bệnh.
Tối 30/11, 4 thành viên SpaceSpeakers khiến người hâm mộ phấn khởi khi xuất hiện trong MV kết hợp cùng tựa game ăn khách Free Fire.
Sản phẩm của Aespa vừa ra mắt đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát và vũ đạo. Tuy nhiên, MV vẫn đem về những thành tích đáng nể.
"Dynamite" chính thức phá kỷ lục của PSY, đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) Billboard Hot 100. Hiện tại, BTS được coi là đại diện hàng đầu của trào lưu Hallyu tại thị trường Mỹ.
Nhà sản xuất âm nhạc 21 tuổi không thể kiềm chế được cảm xúc khi đọc những dòng bình luận của khán giả xuất hiện trên màn hình.
Hani từng gặp khó khăn trong quãng thời gian hoạt động cùng EXID. Dù vậy, bước nổi tiếng bất ngờ từ một clip fancam giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ đổi đời.
"ON" trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất. Các chàng trai đã lồng ghép vào MV nhiều cảnh phim nổi tiếng như "Maze Runner", "Lion King", "The Hunger Game"...
Trái ngược với hình tượng tươi trẻ trong “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn vừa khiến dân mạng xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh mới khác lạ trong clip ngắn hơn 10 triệu view.
Cuộc khảo sát 100 chuyên gia trong ngành của hãng truyền thông Sports Seoul, đã chọn ra 5 nhóm nhạc tân binh, đại diện cho thế hệ mới Kpop, gồm ITZY, TXT, NCT, Stray Kids, IZ*ONE.
Tại Billboard Music Awards 2019, Taylor Swift và Brendon Urie gây ấn tượng khi ngồi trên chiếc dù khổng lồ giữa không trung trong lúc thể hiện hit "Me" mới nhất.
Sau thời gian "thả thính", Taylor Swift chính thức tung MV "Me" với phần hình ảnh được đánh giá cao. Dù vậy, giai điệu vẫn chưa đủ sức thuyết phục người nghe.
Các bạn trẻ ở Bạc Liêu đã thuê hết số máy tính tại một quán net để "cày view" cho nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trong lần trở lại vào ngày 12/4 vừa qua.
Người hâm mộ BTS cho rằng YouTube đã trừ vô cớ 10 triệu lượt xem của MV "Boy With Luv". Họ yêu cầu YouTube hoàn trả với "bất cứ giá nào".
Ca khúc mới "Kill This Love" của Black Pink vượt qua BTS lập kỷ lục mới trên mạng. Nhưng tại các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc, bài hát này không lên nổi hạng một.
Bae Jin Young, Soo Bin và Hyunjin là 3 nam thần sinh năm 2000 được khán giả đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng năm 2019 nhờ tiềm năng từ ngoại hình đến tài năng.
Bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie tiếp tục tái hợp trong dự án “Đi để trở về”. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV “Sẽ hứa đi cùng nhau” đã chạm mốc 10 triệu view.