10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
3.215 kết quả phù hợp
10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
Chuỗi Lotteria nâng tầm bánh burger lên tiêu chuẩn thượng hạng
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng 'chuẩn Nhật' thứ 200
Sáng 3/12, hệ thống FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200 tại 742 Kim Giang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội), đặt mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2023.
Doanh thu Twitter giảm mạnh mùa World Cup
Doanh thu quảng cáo của Twitter trong tuần World Cup đầu tiên rất thấp, không đạt 80% mục tiêu đặt ra.
Những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Theo Forbes, Lionel Messi là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới hiện nay. Khối tài sản đồ sộ của nam cầu thủ ước tính có ít nhất 600 triệu USD.
'Những nẻo đường nước Mỹ' - áng văn đậm chất thơ về xứ cờ hoa
Qua gần 400 trang sách, tác giả Nguyễn Tiến Niệm đã khắc họa những giá trị tự do và văn hóa xứ cờ hoa.
Depay hay bị chỉ trích vì mặc đẹp
Dù tài năng vẫn thường bị nghi ngờ, phong cách thời trang ổn định, tinh tế lại là điểm nhấn lớn của Memphis Depay.
Zing từ Qatar: World Cup 2022 là của Messi
Ở Qatar, World Cup là Lionel Messi hoặc ngược lại. Không ngôi sao nào có sức hút lớn hơn siêu sao người Argentina.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Viglacera ra mắt cộng đồng dành riêng cho nhà thầu Việt
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
Thành công của Home Credit bắt nguồn từ văn hóa trao quyền
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
J&T Express công bố Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu
Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần J&T Express (Global) vừa công bố ngôi sao bóng đá, biểu tượng thể thao Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Hoa hậu và chiêu hút khách ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022
Sau hơn 3 tháng đăng quang, các người đẹp nhanh chóng được giao những vị trí diễn quan trọng như vedette hay first face.
Bảo Thy khoe eo thon trong trang phục của Corset Chuẩn
Xuất hiện với phong cách “cool ngầu”, Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người tham dự sự kiện do thương hiệu Corset Chuẩn tổ chức.
NTK Bùi Thanh Hương ghi điểm nhờ gu ăn mặc thanh lịch tại AVIFW
Tối 24/11, nhà thiết kế (NTK) Bùi Thanh Hương lên đồ thanh lịch, xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (AVIFW 2022).
Nữ idol gốc Việt - nhân tố mạnh của HYBE
Theo Kpop Herald, Hanni – thành viên gốc Việt của NewJeans hiện được coi là nhân tố sáng giá của HYBE. Nữ idol được đánh giá cao cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút nổi trội.