Khánh Hòa sẵn sàng đón khách Trung Quốc
Doanh nghiệp, đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách quốc tế, trong đó có khách Trung Quốc. Tỉnh Khánh Hòa yêu cầu chuẩn bị tốt nhất khi khách quốc tế "ồ ạt" đến Nha Trang nghỉ dưỡng
2.017 kết quả phù hợp
Khánh Hòa sẵn sàng đón khách Trung Quốc
Doanh nghiệp, đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách quốc tế, trong đó có khách Trung Quốc. Tỉnh Khánh Hòa yêu cầu chuẩn bị tốt nhất khi khách quốc tế "ồ ạt" đến Nha Trang nghỉ dưỡng
Lượng du khách Việt Nam tới Nhật Bản cao kỷ lục
Đây cũng là lượng khách cao nhất từ trước đến nay nếu tính theo đơn vị tháng.
124 du khách Trung Quốc sang Việt Nam qua cửa khẩu Hữu Nghị
Hai đoàn khách nhập cảnh Việt Nam vào đúng 15/3 - ngày Trung Quốc bắt đầu cho phép các công ty lữ hành dẫn khách du lịch theo đoàn sang Việt Nam và một số nước.
Hơn 100 du khách Trung Quốc theo đoàn nhập cảnh vào Quảng Ninh
Ngày đầu Trung Quốc mở lại hoạt động du lịch theo đoàn đến Việt Nam, cửa khẩu Móng Cái ghi nhận có khoảng 600 người làm thủ tục nhập cảnh vào Quảng Ninh tham quan, du lịch.
Đón khách Trung Quốc trở lại cần nhiều tháng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Sun Group, Vingroup, BRG kiến nghị gì để phục hồi du lịch?
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đạt được như kỳ vọng mặc dù đã rất nỗ lực chuẩn bị cho việc mở cửa lại thị trường du lịch quốc tế.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Thủ tướng: Phát triển du lịch gắn với công nghiệp văn hóa, giải trí
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng du lịch không thể phát triển một mình, du lịch không thể phát triển nếu hạ tầng, văn hóa không phát triển.
Thu hút khách Trung Quốc bằng tour 4-5 sao
Nhiều doanh nghiệp lữ hành của Quảng Ninh đang xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp để tiếp thị đến thị trường khách du lịch Trung Quốc sắp quay trở lại Việt Nam từ 15/3.
Du lịch Nhật Bản hút khách nhờ hoa anh đào
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Cách tạo doanh thu từ du thuyền hạng sang
Những địa phương Nha Trang, Vũng Tàu... liên tục đón tàu biển đưa hàng nghìn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm. Đây là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh du lịch đang phục hồi.
Nga sắp triển khai visa điện tử, thẻ thanh toán cho du khách
Quốc gia này sẽ cho ra mắt một công cụ thanh toán dành riêng cho khách du lịch trong năm nay.
Gỡ nút thắt thị thực để ngành hàng không, du lịch cất cánh
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Khách Trung Quốc đang chi tiền nhiều hơn cho du lịch
Theo một cuộc khảo sát do Bloomberg Intelligence thực hiện, 92% số người Trung Quốc được hỏi đang cân nhắc ít nhất một chuyến đi nước ngoài.
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
2023 là năm quan trọng của du lịch châu Á - Thái Bình Dương
Ngành du lịch của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.
Trung Quốc mở tour theo đoàn đến Việt Nam từ 15/3
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2.
Tìm biểu tượng mới cho khu du lịch Thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt
Cuộc thi thiết kế toàn cầu “Tượng nữ thần tình yêu” vừa được phát động nhằm tìm kiếm biểu tượng mới cho khu du lịch Thung lũng Tình yêu (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.