Nike tái hợp tác với gia đình huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant
Hơn hai năm sau khi Kobe Bryant qua đời, di sản của anh, cả trong và ngoài sân đấu, vẫn tiếp tục gây tiếng vang.
621 kết quả phù hợp
Nike tái hợp tác với gia đình huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant
Hơn hai năm sau khi Kobe Bryant qua đời, di sản của anh, cả trong và ngoài sân đấu, vẫn tiếp tục gây tiếng vang.
Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Xe bus tình yêu và không gian âm nhạc trong sự kiện của Generali
Loạt sự kiện diễn ra trên nhiều tuyến phố Hà Nội và TP.HCM những ngày qua của Generali đã tạo nên khoảnh khắc khó quên cho người chứng kiến.
Hành trình nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện của Panasonic
Dự án nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện là cột mốc đáng nhớ trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng Việt Nam của Panasonic.
Quà tặng trang sức ngọc trai cho phái đẹp dịp 8/3
Mỗi viên ngọc trai ẩn chứa năng lượng tích cực, là biểu tượng của tình cảm vẹn toàn và gắn kết. Vì thế, ngọc trai luôn là món trang sức được ưa chuộng dịp 8/3.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Tham vọng khác của Samsung với Galaxy S22 series
Galaxy S22 series không chỉ mạnh hơn, có bút S Pen chính xác hơn. Thế hệ này mang tham vọng kiến tạo thế giới khác của Samsung.
S Pen, ‘mắt thần bóng đêm’ và bữa tiệc công nghệ Galaxy Unpacked 2022
Ngày 9/2, Samsung giới thiệu Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, cùng những cải tiến công nghệ đáng kể. Sự trở lại của S Pen là một trong những điểm sáng của sự kiện.
Snoop Dogg trở thành chủ của hãng Death Row Records
Snoop Dogg tự hào khi nắm trong tay hãng thu âm đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu phát triển sự nghiệp.
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Làm gỏi cuốn mùa xuân, đậu hũ túi tiền, bắp bò ăn Tết
Là người quen ăn lành mạnh nhưng Trà My không đặt nặng chuyện này trong ngày Tết. Theo cô, có nhiều cách để món ăn vừa cân bằng dinh dưỡng, vừa thơm ngon, truyền thống.
Huda mang Tết ấm áp đến người dân 9 tỉnh miền Trung
Đồng hành với miền Trung hơn 3 thập kỷ, Huda tiếp tục hành trình mang cái Tết ấm áp đến bà con quê hương qua hoạt động trao quà ý nghĩa dịp Tết Nhâm Dần.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Hành trang đón Tết khác biệt của giới trẻ
Khép lại năm 2021 với nhiều thách thức, không ít người trẻ dành thời gian nhìn lại, chọn lối sống mới làm hành trang đón năm mới, khởi đầu cho chặng đường thay đổi để thành công.
Du học sinh Việt nhớ gì nhất khi xa nhà?
Nỗi nhớ gia đình, bạn bè, các thói quen thân thuộc và ẩm thực truyền thống khiến không ít du học sinh Việt Nam cảm thấy cô đơn trong những tháng năm xa quê hương.
Trao gửi yêu thương dịp Tết với bộ đôi quà tặng bánh quy bơ
Danisa tổ chức chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần” với bộ đôi quà tặng bánh quy bơ, cùng sự đồng hành của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Video - Ý nghĩa thông điệp thương hiệu mới của TCL
Qua thông điệp mới, TCL tin rằng những điều tuyệt vời, dù lớn hay nhỏ, đều có khả năng truyền cảm hứng cho người khác, tiếp nối đến mai sau.
Thị trấn Bao Vui - thành phố ảo cho tín đồ mua sắm, giải trí
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.