Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S Pen, ‘mắt thần bóng đêm’ và bữa tiệc công nghệ Galaxy Unpacked 2022

Ngày 9/2, Samsung giới thiệu Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, cùng những cải tiến công nghệ đáng kể. Sự trở lại của S Pen là một trong những điểm sáng của sự kiện.

Samsung ra mat S22 anh 3

Galaxy S22 và S22+ là hai model đầu tiên được ra mắt trong sự kiện. Gây ấn tượng với bảng màu trẻ trung, cùng thiết kế vuông vức nhưng cũng đủ mềm mại với cạnh viền cong, bộ đôi Galaxy S22 và S22+ có cải tiến phần cứng đáng kể với chipset Snapdragon 8 Gen 1 cùng khả năng xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, thay cho vi xử lý Exynos. Tính năng camera mới như Super HDR cho phép chụp và quay phim siêu nét cũng là điểm mới ở 2 model này. Bộ đôi sản phẩm có giá lên kệ trên toàn cầu là 799 USD cho Galaxy S22 và 999 USD cho Galaxy S22+.

Samsung ra mat S22 anh 4

Thiết kế cụm camera không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S22 và S22+ lại mang đến hai màu sắc mới mẻ là hồng Blossom và xanh Zeta, lần đầu được hãng cho ra mắt. Cùng S22 Ultra, bộ đôi sản phẩm được hãng nhấn mạnh về quá trình phát triển bền vững với vật liệu kết hợp lưới đánh cá tái cấu trúc đầu tiên trên thế giới. “Trên thực tế, chúng tôi dự kiến sẽ loại bỏ hơn 50 tấn lưới đánh cá cũ khỏi đại dương chỉ trong năm nay”, bà Stephanie Choi, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Truyền thông Tiếp thị, ngành hàng Thiết bị Truyền thông Di Động, Công ty Điện tử Samsung, cho biết.

Samsung ra mat S22 anh 5

Trung tâm của bữa tiệc công nghệ được hãng giới thiệu bằng một đoạn phim thể hiện sức mạnh bên trong mẫu máy, với các chi tiết được lắp ghép mang hơi hướm không gian, tạo nên thành phẩm cuối cùng - chiếc Galaxy S22 Ultra màu đỏ Burgundy. Sau những đồn đoán từ cộng đồng yêu công nghệ, chiếc bút S Pen được Samsung mang trở lại cho mẫu flagship mới nhất, là sản phẩm kế vị hoàn hảo của dòng Galaxy Note đã định hình vị trí của hãng trong phân khúc smartphone dành cho công việc.

Samsung ra mat S22 anh 9

Ra mắt cuối cùng tại Galaxy Unpacked 2022, Galaxy Tab S8 series thể hiện tham vọng thay đổi thói quen làm việc của người dùng với tablet của hãng. Sở hữu màn hình 14,6 inch, mỏng và lớn nhất của hãng từ trước đến nay, Tab S8 Ultra có khả năng thay thế laptop, trở thành thiết bị hỗ trợ công việc hiệu quả cho người dùng. Giảm độ trễ của S Pen đến 30% so với bản tiền nhiệm, tối ưu hiển thị cho ứng dụng Samsung Notes với hai trang làm việc cạnh nhau, Samsung mang đến trải nghiệm trên tablet tốt hơn cho người dùng. Bàn phím BookCover có kèm touchpad cũng được hãng giới thiệu trong sự kiện. Bản cao cấp nhất của Tab S8 series có giá bán 1.099 USD.

Samsung ra mat S22 anh 10

“Mở ra những khả năng vô tận trong cuộc sống hàng ngày của bạn và giúp bạn tạo ra những kết nối có ý nghĩa. Đây là lý do tại sao thương hiệu Galaxy tồn tại”, đại diện Samsung chia sẻ về hệ sinh thái Galaxy. Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, One UI 4 và hành động cụ thể để phát triển bền vững, mang lại những giá trị có ý nghĩa cho người dùng là những điểm nhấn quan trọng mà Samsung mang đến tại Galaxy Unpacked 2022.

Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm