Khoai Lang Thang, Helly Tống và loạt gương mặt nổi tiếng đổ bộ Uniqlo
Chương trình “Tuần lễ cảm ơn” là sự kiện được mong đợi nhất năm của Uniqlo, hứa hẹn có nhiều ưu đãi và hoạt động đặc sắc khiến dàn KOL háo hức đến trải nghiệm.
24 kết quả phù hợp
Chương trình “Tuần lễ cảm ơn” là sự kiện được mong đợi nhất năm của Uniqlo, hứa hẹn có nhiều ưu đãi và hoạt động đặc sắc khiến dàn KOL háo hức đến trải nghiệm.
Từ khái niệm xa lạ, Heattech trở thành item thiết yếu, thay đổi cách thế giới nhận thức về trang phục giữ nhiệt vào mùa đông.
Ngày Hà Nội trở lạnh, tôi có dịp khoác lên mình những trang phục mùa đông biểu tượng của Uniqlo, hoà cùng dòng người đang hào hứng cảm nhận hơi thở mùa mới.
Với nhiều người trẻ, trang phục mùa thu đông không dừng lại ở việc giữ ấm, mà còn trở thành cuộc chơi sáng tạo phong cách qua các item vừa chất lượng, vừa thời thượng.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Không chỉ chắp cánh cho ước mơ của học sinh vùng cao, điểm trường mới còn tiếp thêm sức mạnh và động lực mang con chữ đến với trẻ nhỏ cho những nhà giáo ngày đêm bám bản.
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Dưới đây là một vài bí quyết từ hoa hậu H’Hen Nie và diễn viên Hồng Diễm giúp mọi người dễ dàng phối đồ hơn trong mùa đông nhờ vào bảo bối giữ nhiệt HEATTECH.
Tháng 10, khách hàng đến cửa hàng Uniqlo trải nghiệm và check-in "căn phòng mùa đông" sẽ được tặng áo giữ nhiệt Heattech với công nghệ chuyển hóa từ hơi nước sang hơi ấm độc đáo.
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Biến hoá hình tượng liên tục trước ống kính nhưng H’Hen Niê vẫn chọn không thay đổi nhiều giá trị trong cuộc sống. Với cô, đó là những thứ thúc đẩy mình tiến lên hàng ngày.
Heattech lànền tảng công nghệ Nhật Bản được công nhận toàn cầu, độc quyền của Uniqlo với cơ chế chuyển hóa nhiệt từ hơi ấm cơ thể, mang đến hiệu quả giữ ấm vượt trội.
Lựa chọn trang phục phù hợp là biện pháp hiệu quả để giữ ấm và tránh các vấn đề sức khỏe trong những ngày đông lạnh giá ở Hà Nội.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Công năng giữ ấm mà vẫn tạo cảm giác “nhẹ như mây” khiến hai dòng trang phục Heattech và Ultra Light Down của Uniqlo được đánh giá cao.