Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
90 kết quả phù hợp
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Dự kiến năm nay, cá độ bất hợp pháp tại châu Á sẽ tăng hơn nhiều so với World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil, do múi giờ Nga gần hơn so với múi giờ Brazil, theo Reuters.
Tính năng này đang được thử nghiệm trên ứng dụng WeChat tại tỉnh Quảng Đông và sẽ sớm phát hành toàn Trung Quốc.
Sau khi thành công với chuỗi cửa hàng tạp hóa, Alibaba quyết định thâu tóm thị phần trị giá 4.000 tỷ USD của ngành bán lẻ Trung Quốc. Đích mới là các cửa hàng bách hóa.
Một người phụ nữ Trung Quốc muốn đi du lịch nhưng chồng bận việc, con gái ở nước ngoài, nên đã đăng tin tìm “con gái” để làm bạn đồng hành.
Người hâm mộ đang rất hoài nghi về khả năng thành công của đội tuyển Trung Quốc dưới thời HLV Marcello Lippi.
Cuộc cạnh tranh giữa các nhóm của tập đoàn Tencent giống như cuộc chiến khốc liệt trong dạ con của cá mập hổ cát, nơi cá con ăn thịt lẫn nhau để tồn tại.
Hãng đồ ăn nhanh KFC thông báo đã đâm đơn kiện 3 công ty Trung Quốc vì tung tin đồn rằng hãng này sử dụng gà 8 chân để chế biến món ăn.
Hơn 34% ứng dụng Android Trung Quốc đòi quyền truy cập vào những vùng "nhạy cảm" không liên quan tới chức năng của ứng dụng, đặt người dùng smartphone trước nguy cơ lộ thông tin cá nhân...
Phía sau những ứng dụng Android xuất xứ từ Trung Quốc là những mảng tối, được các nhà sản xuất khéo léo che đậy bằng những tính năng hấp dẫn, giao diện đẹp đẽ và đặc biệt là bằng "chiêu"...