Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
986 kết quả phù hợp
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Sau gần một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, ứng dụng cung cấp các dịch vụ gia đình không ngần ngại khi "ông lớn" Be nhảy vào thị trường.
Để đáp ứng nhu cầu của hơn hàng triệu người dùng, đội ngũ phát triển Candy Crush Saga cho biết đã ứng dụng AI như một "kỹ thuật viên hậu cần".
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.
iPhone đã có mặt trên thị trường gần 18 năm. Vẫn có rất nhiều hiểu lầm xoay quanh nó tiếp tục lan truyền. Không ít trong số đó có thể ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng.
Trong kỷ nguyên số, mạng xã hội, nội dung ngắn và tiếng chuông thông báo luôn chực chờ cắt ngang dòng suy nghĩ, khả năng tập trung trở thành một thứ tài sản quý giá nhưng cũng mong manh hơn bao...
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Đại diện các doanh nghiệp lớn như Xanh SM, PVN và FPT nhấn mạnh phát triển bền vững không còn là khẩu hiệu mà là đòi hỏi "sống còn" trong kỷ nguyên mới.
Trong thời đại công nghệ số, sách - biểu tượng của tri thức, không hề mất đi giá trị cốt lõi mà đang thay đổi hình thức tiếp cận, hiện đại hơn, linh hoạt hơn và gần gũi hơn với độc giả.
Để tăng lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh một số vị trí ngành ngân hàng giảm nhân sự do tác động của trí tuệ nhân tạo, nhiều sinh viên đã chủ động trang bị thêm kỹ năng về AI.
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Không ít người dùng ngỡ ngàng khi biết app ngân hàng gọi được taxi, xe máy.
Nhiều doanh nghiệp Việt muốn đào tạo AI với ngân sách thấp nhưng kỳ vọng cao, yêu cầu giáo trình phức tạp như bậc cao đẳng chỉ trong thời gian ngắn, khiến chuyên gia khó đáp ứng.
Với tổng chi phí 500 triệu đồng, căn chung cư cũ kỹ giữa lòng Hà Nội thay hoàn toàn "áo mới" - vừa phù hợp với phong thủy gia chủ, vừa gìn giữ ký ức tuổi thơ của cả gia đình.
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Dự án đoạt giải nhất của nhóm học sinh Việt Nam bị tố trùng ý tưởng với sản phẩm của người khác. Tác giả gốc mong vụ việc sẽ là bài học cho các học sinh khi làm nghiên cứu.
Việc ứng dụng những robot nhân dạng này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình mà còn mở ra viễn cảnh tương lai về nhà máy sản xuất ôtô thông minh.
Sáng 22/3, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Sở Nội vụ TP.HCM tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nguồn nhân lực trí tuệ (AI) cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố.
Lượng sách làm ra tăng vọt; sự phát triển như vũ bão của AI là hai yếu tố lớn, đặt ra yêu cầu cấp bách cho ngành xuất bản trong việc nâng cao chất lượng sách.
Hoạt động tiếp thị trên di động với doanh nghiệp nhỏ hoặc startup có thể đơn giản hơn nhờ ứng dụng AI và thuật toán máy học.