Điểm mua sắm mới theo phong cách Nhật, giá tốt và trải nghiệm trọn vẹn
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
792 kết quả phù hợp
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Ngày 25/2, khu đô thị Thành phố Cà phê cất nóc tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị The Coffee Boutique, hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm bậc nhất Tây Nguyên.
Sau hơn một năm tiên phong, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra “kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 15,4 triệu người dùng.
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Chỉ trong một thời gian ngắn, Giuliano Simeone khiến sân Metropolitano của Atletico Madrid phải bùng nổ với những màn trình diễn ấn tượng.
Khi mọi người chuyển sang Internet để tìm kiếm nội dung khiêu dâm, những thùng thư màu trắng chứa các sách ảnh, DVD 18+ dần biến mất tại xứ sở hoa anh đào.
Sau những áp lực công việc, deadline dồn dập, không ai muốn bỏ phí khoảnh khắc nghỉ ngơi trong những ngày cuối cùng của năm cũ.
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
79% du khách yêu thích dùng bữa sáng tại khách sạn lưu trú, thay vì phải ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, theo The Outbox Company.
Những ngày qua, người dân thủ đô đã thấy những chuyến xe chuyên chở thần thú khổng lồ hướng về Ocean City.
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Đùi heo Iberico trải qua quá trình ủ muối 48 tháng đang được rao bán đầy chợ Tết. Loại đặc sản được quảng bá thuộc hàng ngon nhất thế giới này có giá tới 40 triệu đồng/chiếc.
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Bất chấp những nỗ lực hàng tỷ USD từ Mỹ, hoạt động sản xuất chip vẫn là cuộc chơi mang tính toàn cầu với chuỗi cung ứng nhiều lớp trải dài ở các quốc gia.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.