Các mẫu bikini dây đang trở thành sản phẩm chủ đạo của nhiều thương hiệu. Chúng được giới mộ điệu tìm mua.
735 kết quả phù hợp
Các mẫu bikini dây đang trở thành sản phẩm chủ đạo của nhiều thương hiệu. Chúng được giới mộ điệu tìm mua.
Cảnh giác với bệnh viêm não Nhật Bản khi vào hè
Viêm não Nhật Bản là nguyên nhân hàng đầu gây nhiễm trùng hệ thần kinh trung ương ở người lớn và trẻ em các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Nhật Bản 'khát' lao động nước ngoài
Chính phủ Nhật Bản vừa ban hành hàng loạt chính sách mới nhằm thu hút lao động lành nghề nước ngoài trong bối cảnh sức hút của đất nước Mặt trời mọc ngày càng giảm.
Siêu thị FujiMart thứ 4 khai trương tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Người Việt vẫn ưa thích đầu tư vào bất động sản
Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vẫn đang tìm kiếm cơ hội mua thêm nhà đất, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Vừa tắm suối nước nóng vừa ngắm máy bay ở sân bay Nhật
Du khách nghỉ tại khách sạn mới mở cửa của Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda có thể ngắm máy bay và núi Phú Sĩ từ suối nước nóng trên sân thượng.
Toyota xác lập kỷ lục mới về doanh số và sản lượng nhưng đang cảm thấy khó khăn trước làn sóng điện hóa tại thị trường ôtô Trung Quốc.
9 món ăn đường phố ngon nhất ở Tokyo
Tokyo (Nhật Bản) là một trong những thành phố có ẩm thực phong phú và tuyệt vời nhất thế giới.
Người Việt mua bất động sản để đầu tư khi các nước mua ở thực
Đây là kết quả ghi nhận được từ báo cáo về tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2023 của chuyên trang Batdongsan ở 5 quốc gia Đông Nam Á.
Mẹ bỉm tin dùng sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold
Với nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, Kazu Gain Gold như lời giải cho bài toán khó về việc chọn sữa phù hợp với con của nhiều bậc phụ huynh.
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Cận cảnh Pagani Zonda AY độc nhất thế giới
Zonda AY được nâng cấp ngoại thất, nội thất cũng như hiệu suất vận hành từ mẫu Zonda Roadster F tiêu chuẩn.
Ngày hội du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 300.000 khách
Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào 6-9/4.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ‘thắng đậm’ tại thị trường quốc tế
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
AI kết hợp sản xuất và cơ hội cho Nhật Bản
Việc kết hợp giữa “sản xuất” của Nhật Bản với kỹ thuật AI tiên tiến có thể tạo ra sự đổi mới chưa từng có từ trước đến nay.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Những người cuối cùng níu kéo đĩa mềm
Một số ngành công nghiệp như thêu thùa hay hàng không vẫn sử dụng đĩa mềm, phương tiện lưu trữ lạc hậu tưởng chừng như đã "tuyệt chủng" này.