Đồng hồ đắt chưa chắc chất lượng cao
Không chỉ dựa vào thông số kỹ thuật hay giá thành, chất lượng đồng hồ còn được tạo nên từ những chi tiết nhỏ, quan trọng hơn cả là cảm nhận của chính người sử dụng.
9.576 kết quả phù hợp
Đồng hồ đắt chưa chắc chất lượng cao
Không chỉ dựa vào thông số kỹ thuật hay giá thành, chất lượng đồng hồ còn được tạo nên từ những chi tiết nhỏ, quan trọng hơn cả là cảm nhận của chính người sử dụng.
Xe điện Trung Quốc được bán kèm drone
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang bắt đầu trang bị máy bay không người lái cho thế hệ sản phẩm mới nhất. Ý tưởng này từng xuất hiện trên dòng xe mẫu của Renault vào năm 2014.
Cảnh báo thủ đoạn mới trộm xe máy ở TP.HCM
Công an quận 12 (TP.HCM) phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn tráo biển số để trộm cắp xe máy tại các bãi giữ xe công cộng, chung cư, siêu thị...
3 điều người dân quốc gia hạnh phúc nhất không bao giờ làm
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới, trong 7 năm liên tiếp, Phần Lan giữ vững vị trí quốc gia hạnh phúc nhất. Điều gì thực sự khiến người dân nước này hài lòng với cuộc sống như vậy?
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Chiếm đoạt lô đất tiền tỷ với chiêu lừa đặt cọc rồi sang tên
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các hộ dân là người dân tộc thiểu số, Đặng Hồng Hà đặt cọc ít tiền mua đất, nhưng lại đưa chủ đất đến văn phòng công chứng ký sang tên toàn bộ đất.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Thời điểm vàng để mua bất động sản
Tình hình kinh tế tài chính trong năm 2024 sẽ có những biến chuyển tích cực. Người trẻ có thể đầu tư chứng khoán, bất động sản và trái phiếu.
Gen Z bỏ việc ở nhà hàng 3 sao Michelin để mở quán cơm bình dân
Từ bỏ công việc đáng mơ ước tại nhà hàng đạt 3 sao Michelin, Shanice Lim (Singapore) mở quầy hàng nhỏ bán cơm dừa, theo đuổi đam mê ẩm thực đường phố.
Nguồn gốc ít người biết của 'xỏ lá ba que'
Thành ngữ "xỏ lá ba que" bắt nguồn từ một trò chơi có từ thời Pháp thuộc, sau đó được dùng để chỉ một kiểu người trong xã hội.
Mua Bugatti Chiron, tặng kèm cả xe siêu sang Rolls-Royce Wraith
Một đại lý siêu xe tại Mỹ vừa ra chính sách "độc lạ" khi tặng miễn phí một chiếc Rolls-Royce Wraith khi mua Bugatti Chiron.
Thủ tướng: Đặt mình vào vị trí người chưa có nhà ở để hành động
Thủ tướng nhấn mạnh phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân là một trong những trụ cột của các chính sách an sinh xã hội, là giải pháp hữu hiệu thúc đẩy phát triển kinh tế.
Nguy cơ tuyệt chủng ếch vì món ăn khoái khẩu của người Pháp
Hơn 500 nhà vận động bảo vệ môi trường đã cảnh báo tổng thống Pháp về sự thịnh hành của món cuisses de grenouille (chân ếch) có thể dẫn đến sự tuyệt chủng của một số loài ếch.
Ford Everest Platinum mở bán, phiên bản đắt tiền nhất tại Việt Nam
Platinum được định vị là phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest. Xe có nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Tiết lộ khó ngờ từ nữ trợ lý của tỷ phú
Là trợ lý cá nhân cho một tỷ phú có tiếng, Carrie Sun nhận nhiều đặc quyền và quà tặng, nhưng cuối cùng cô chọn nghỉ việc vì sức ép quá lớn.
Tinder trở thành 'bãi săn mồi' của tội phạm cướp của, giết người
Nhiều du khách đến Columbia tử vong do bạo lực, có trường hợp liên quan đến ứng dụng hẹn hò. Nhưng cảnh sát chẳng thể làm gì, vì vốn họ chỉ là người lạ quen qua Tinder.
Doanh nhân Nhật bỏ trốn với lô đồng hồ trị giá gần 13 triệu USD
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.