Dàn sao hạng A Kbiz và Hollywood tham gia Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
95 kết quả phù hợp
Dàn sao hạng A Kbiz và Hollywood tham gia Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Quỳnh Anh Shyn và em út NewJeans ngồi hàng ghế đầu show Louis Vuitton
Show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ở Seoul (Hàn Quốc) có sự tham dự của nhiều sao Hàn. Quỳnh Anh Shyn là gương mặt đến từ Việt Nam ngồi hàng ghế đầu.
Mặc suit hở lưng, diện blazer không quần
Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, suit còn là trang phục giúp người mặc khoe đường cong cơ thể với những biến tấu độc đáo như chất liệu xuyên thấu, chi tiết khoét lưng.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Lưu Diệc Phi được khen trẻ đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris
Lưu Diệc Phi, Bae Doona cùng nhiều nghệ sĩ có mặt tại show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
Jung Kook và dàn em út toàn năng nhà HYBE
Là những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm song Jung Kook, Dino, Huening Kai, Eun Chae và Hyein được nhiều người biết đến nhờ sức hút mạnh mẽ và tài năng đa dạng.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Diễn viên 18 tuổi được Cổ Thiên Lạc o bế
Hứa Ân Di hiện là nghệ sĩ dưới trướng Cổ Thiên Lạc. Cô gái sinh năm 2004 được chú ý nhờ tài năng và vẻ ngoài nổi bật sau một năm vào showbiz.
Đế chế 3,4 tỷ USD của vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr
Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong những vợ chồng quyền lực, có sức ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới.
Jisoo và sao Hàn - át chủ bài của những thương hiệu xa xỉ
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Bradley Cooper trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton
Mới đây, tài tử phim “A star is born” đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.
Thế giới đa chiều của Louis Vuitton qua Objets Nomades
Objets Nomades gồm các thiết kế nội thất, đồ trang trí sáng tạo. Đây là thành quả hợp tác của đội ngũ thợ thủ công tại Louis Vuitton cùng những tên tuổi danh tiếng về thiết kế.
Các thương hiệu cao cấp gia nhập giới thể thao
Nhiều nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Tag Heuer, Rolex đã tham gia vào thế giới thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Trang phục của BTS khi đến Nhà Trắng
Đến thăm Nhà Trắng và gặp gỡ Tổng thống Joe Biden, các thành viên nhóm BTS diện vest đen trang trọng.
Sức hút của người phụ nữ đẹp nhất Ấn Độ
Vị thế của Deepika Padukone được nâng lên tầm cao mới khi trở thành giám khảo Liên hoan phim Cannes, trúng nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.