Thế khó của 'liên minh trạm sạc' các hãng xe điện Trung Quốc
Vài hãng xe điện Trung Quốc tại Việt Nam bắt tay nhau, chia sẻ quyền sử dụng trạm sạc tại đại lý, hình thành liên minh ngầm để mở rộng mạng lưới sạc công cộng.
799 kết quả phù hợp
Vài hãng xe điện Trung Quốc tại Việt Nam bắt tay nhau, chia sẻ quyền sử dụng trạm sạc tại đại lý, hình thành liên minh ngầm để mở rộng mạng lưới sạc công cộng.
Tesla buộc phải tăng giá thuê xe sau khi tín dụng thuế chấm dứt, còn Ford và GM khéo léo tìm cách kéo dài hỗ trợ cho khách hàng.
Cơ quan Điều tra VKSND tối cao có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan vụ nữ sinh tử vong sau tai nạn giao thông ở Vĩnh Long.
Đại diện Sở Xây dựng TP.HCM tiết lộ cách các kỹ sư Việt Nam nâng cây cầu hàng nghìn tấn mà lượng lớn xe máy vẫn có thể lưu thông.
Công ty quản lý cho rằng thông tin gần đây về thu nhập từ các dự án phim là sai sự thật. Cả Park Hyung Sik và Ma Dong Seok nhận chỉ trích dữ dội vì tin đồn này.
Cơ quan chức năng đã xác định được tài xế lái xe Range Rover tông 2 người rồi bỏ chạy ở phường Tuy Hòa vào tối 26/8.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Theo đề xuất của Bộ Xây dựng, các hãng sản xuất lắp ráp và nhập khẩu ôtô sẽ phải tuân thủ hạn mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của toàn bộ các mẫu xe bán ra là 4,83 lít/100 km vào năm 2030.
Pin xe điện cũ được Toyota sử dụng làm bộ lưu điện cho nhà máy Mazda ở Nhật Bản.
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Lượng khách tham quan, mua xe tại các đại lý xe máy xăng ở TP.HCM tương đối ổn định, không có biến động quá lớn giữa lúc xuất hiện thông tin về đề án kiểm soát khí thải.
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Số đợt triệu hồi của Ford tại Mỹ từ đầu năm cao hơn gần 5 lần so với Chrysler.
Bên cạnh hãng xe điện nội địa, nhiều thương hiệu cũng đang tung các chương trình ưu đãi hàng chục triệu kích cầu mua sắm ôtô điện tại Việt Nam.
Phần lớn hãng xe máy điện ở Việt Nam bảo hành 2 năm cho pin, chỉ một hãng cung cấp thời gian bảo hành 8 năm với bộ phận này.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đến người dùng tại TP.HCM và Thanh Hóa.
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.