Học sinh có nên 'chấm điểm' giáo viên?
Kết quả từ ý kiến học sinh là kênh tham khảo để giáo viên điều chỉnh tốt hơn, không nên sử dụng làm tiêu chí đánh giá, xếp loại.
86 kết quả phù hợp
Học sinh có nên 'chấm điểm' giáo viên?
Kết quả từ ý kiến học sinh là kênh tham khảo để giáo viên điều chỉnh tốt hơn, không nên sử dụng làm tiêu chí đánh giá, xếp loại.
Áp dụng công nghệ trong cá nhân hóa giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học
Việc dạy tiếng Anh đang được tối ưu bằng công nghệ và phương pháp sư phạm mới, nhờ đó phát huy tối đa tiềm năng từng học sinh.
Nữ giám đốc xúc phạm hiệu trưởng sẵn sàng nhận lỗi trước nhà trường
Bà Hương nói vì quá tức giận nên mới viết "đạo đức thầy hiệu trưởng bị chó tha" nhưng sau khi suy nghĩ lại thấy làm vậy không đúng nên đã sửa nội dung trên Facebook.
Con gái ở lại lớp, nữ giám đốc đăng Facebook xúc phạm hiệu trưởng
Con gái ở lại lớp vì nghỉ học quá thời gian quy định, nữ giám đốc ở Phú Quốc lên mạng xã hội xúc phạm hiệu trưởng và hội đồng thi đua.
'42/43 học sinh giỏi một lớp là bình thường, không có bệnh thành tích'
Phòng GD&ĐT thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) kết luận thành tích cuối năm học của lớp 6/2, trường THCS Nguyễn Thái Bình, là bình thường, hợp lý.
Hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm nói gì về lớp có 42/43 học sinh giỏi?
Hiệu trưởng và giáo viên trường THCS Nguyễn Thái Bình (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho rằng lớp chất lượng cao có 42/43 học sinh giỏi là dễ hiểu.
Giáo viên làm thất lạc hồ sơ của thí sinh sẽ bị xử lý
Bộ GD&ĐT cùng các sở đang ráo riết thực hiện những biện pháp để bảo đảm quyền lợi của thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019.
'Áp lực học quá nhiều khiến cháu tôi đột quỵ'
Cô Thanh Sương, giáo viên một trường THCS tại TP.HCM, nhắc lại câu chuyện buồn của cháu mình như lời cảnh tỉnh về áp lực học tập của học sinh hiện nay.
Bộ GD&ĐT: Giáo viên không được 'gà bài' khi thi dạy giỏi
Đại diện Bộ GD&ĐT khẳng định giáo viên dự thi dạy giỏi không được dạy thử, dạy trước học sinh, cũng như không được "gà bài" cho các em.
TP.HCM khai giảng đồng loạt vào ngày 5/9
Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết thời gian tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019 sẽ diễn ra vào ngày 5/9.
Các bảng xếp hạng đại học có phải là khuôn vàng thước ngọc?
Xếp hạng chỉ là một trong số nhiều công cụ đánh giá chất lượng đại học, không nên quá kỳ vọng vào nó.
Lắp camera, cho học sinh đánh giá giáo viên có tránh được bạo hành?
Trước tình trạng bạo hành học đường và giáo viên lạm quyền có dấu hiệu gia tăng, nhiều người nêu lại ý tưởng lắp camera tại lớp, tạo cơ chế cho học sinh đánh giá giáo viên.
Đừng để học sinh loạn thần vì 'học bạ đẹp như mơ'
Cách tổ chức thi cử chuyển cấp hiện nay đang gây áp lực lớn về điểm số, thành tích cho học sinh từ tiểu học đến THCS, THPT.
Việc nâng, sửa điểm cho học sinh ngày càng trở nên phổ biến với nhiều lý do. Điều này đặc biệt đáng báo động bởi điểm số là căn cứ quan trọng để đánh giá, xét tuyển vào đại học.
Nữ sinh đạt tổng kết 9,3 bị xếp loại trung bình có bất công?
Câu chuyện nữ sinh lớp 8 ở TP.HCM có điểm tổng kết cuối năm 9,3 vẫn bị xếp loại trung bình vì không đạt môn Thể dục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Giáo viên đề nghị khắc phục điểm yếu của Thông tư 22
Mới đây, Thông tư 22 được ban hành, bổ sung 13 điều trong tổng số 20 điều của Thông tư 30 về đánh giá học sinh tiểu học, có hiệu lực từ 6/11.
Đánh giá học sinh tiểu học: Chấm điểm vẫn rất cần thiết
Ngày 6/11, Thông tư 22 thay thế Thông tư 30 về đánh giá học sinh không qua chấm điểm chính thức có hiệu lực trong các trường tiểu học.
'Được sửa đổi Thông tư 30 như trúng xổ số'
Kỳ Anh cho hay: "Tôi đang dạy tiểu học, nghe thông tin sửa đổi của Bộ GD&ĐT như trúng xổ số". Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, dự thảo chưa giải quyết được gốc vấn đề.
Bộ GD&ĐT sửa Thông tư 30: Đánh giá học sinh theo A, B, C
Bộ GD&ĐT vừa công bố bản dự thảo Thông tư 30 sửa đổi để lấy ý kiến dư luận trước khi ban hành chính thức.
Hà Nội: Trường chất lượng cao kêu khó
Các trường kêu khó khăn khi tự chủ tài chính, mâu thuẫn giữa tuyển sinh ít và học phí thấp dẫn đến đời sống giáo viên không đảm bảo.