Loạt sedan đáng cân nhắc khi giảm phí trước bạ
Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.
187 kết quả phù hợp
Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.
Trong tương lai, toàn bộ Subaru Forester tại Đông Nam Á sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, khi nhà máy Subaru ở Thái Lan giảm dần năng suất và hướng đến ngừng hoạt động.
Khi chương trình ưu đãi phí trước bạ được diễn ra, các nhà sản xuất sẽ nhanh chóng điều chỉnh mức giảm giá, từ đó chi phí mua xe chưa chắc đã thay đổi.
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
Toyota Corolla Cross 2024 tiếp tục sở hữu giá bán cao nhất phân khúc, sẽ đủ sức cạnh tranh nhờ các trang bị mới và gói công nghệ an toàn?
Nguồn cung ôtô lắp ráp trong nước đã ghi nhận những chuyển biến tích cực khi liên tục tăng trưởng từ cuối quý I đến nay.
Tình hình ảm đạm doanh số khiến nhiều mẫu SUV cỡ B đang được điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, tiếp cận khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam ghi nhận tháng sụt giảm thứ 3 liên tiếp, giữa lúc thị trường ôtô Việt Nam đang có khởi đầu tương đối chậm trong năm mới.
Lượng xe có sẵn tại đại lý đang không quá dồi dào, thậm chí với những mẫu xe bán chạy nhất. Doanh số ảm đạm được cho là một phần nguyên nhân.
Doanh số sụt giảm là nguyên nhân khiến thị trường ôtô tại Thái Lan và Việt Nam tụt hạng.
Trong năm 2023, do lượng xe bán ra của nhiều hãng sụt giảm mạnh khiến các đại lý phân phối ôtô cũng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận lao dốc.
Cả xe lắp ráp lẫn ôtô nhập khẩu nguyên chiếc đều giảm số lượng trong giai đoạn đầu năm 2024.
Chỉ có hơn 1.000 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu tháng 1, mức thấp nhất trong vòng 3 tháng qua.
Thị trường ôtô Việt Nam có một năm 2023 đầy biến động với hàng loạt chỉ số sụt giảm so với năm trước. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại điểm sáng trước khi bước sang năm mới 2024.
Theo ước tính, lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong năm 2023 chỉ tương đương một phần ba số xe lắp ráp nội địa.
Khách hàng Việt Nam được lợi khi mua xe trong giai đoạn đầu năm bởi nhiều hãng xe từ phổ thông đến sang trọng đều tung ra chương trình khuyến mại với trị giá cả trăm triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.