Sàn thương mại điện tử, KOL, KOC cam kết chống hàng giả với TP.HCM
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
378 kết quả phù hợp
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
Cơ quan quản lý truy quét hàng gian hàng giả, người bán che giấu, đóng cửa dừng kinh doanh để đối phó, đây là câu chuyện rượt đuổi rất gian nan diễn ra ở TP.HCM.
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.
Bên cạnh tăng số lượng đầu sách và bản sách, ngành xuất bản cần chú trọng tìm kiếm và giới thiệu nhiều tác phẩm hay, để lại dấu ấn trong lòng bạn đọc
Cắt giảm thủ tục hành chính, thắt chặt xử lý nền tảng trung gian để kiểm soát sách lậu... là những điều được kỳ vọng trong lần sửa đổi, bổ sung Luật Xuất bản sắp tới.
Tại buổi họp bàn về triển khai Giải thưởng Sách Quốc gia 2025, các thành viên Ban tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã thảo luận về phương hướng tổ chức giải với mục tiêu nâng cao chất lượng và tăng...
Tại buổi làm việc với Cục Xuất bản, In và Phát hành chiều 27/3, Bộ trưởng Bộ VHTTDL đánh giá cao Giải thưởng Sách Quốc gia. Ông yêu cầu tổ chức giải với quy mô lớn, bài bản, đảm bảo chất lượng.
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, ngành xuất bản Việt Nam đang chuyển mình để đáp ứng các nhiệm vụ của thời đại và đã đạt được một số thành tựu.
Nhà Xuất bản Kim Đồng đã diễn ra cuộc trao đổi về hợp tác xuất bản Việt Nam - Cuba vào trung tuần tháng 3.
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết Trung Quốc dành sự quan tâm lớn đến sản phẩm yến sào Việt Nam. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm các đối tác để nghiên cứu và phát triển mặt hàng này.
Lãnh đạo Sở Công Thương cho rằng việc tăng giá thành thịt heo thời gian qua là phù hợp. Đây cũng là giải pháp giúp kích thích doanh nghiệp chăn nuôi tái đàn heo.
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông), Phó chủ tịch Hội Xuất bản - 2025 sẽ là năm bản lề để ngành xuất bản Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ.
Sự phát triển của ngành xuất bản năm 2024 cho thấy những tiềm năng kinh tế trong việc góp phần xây dựng hệ sinh thái công nghiệp sáng tạo.
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Lịch Tết "Tự hào một dải non sông" cung cấp thông tin và tuyên truyền về các lĩnh vực quản lý, cũng như những định hướng phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông.
Công ty sách được Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng ký quyết định tặng Bằng khen vì đã có thành tích đóng góp liên tục cho sự phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.