Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zverev lên chức bố dù chia tay bạn gái

Siêu mẫu Brenda Patea tiết lộ cô mang thai nhưng quyết định tự nuôi con mà không cần sự trợ giúp từ tay vợt số một nước Đức, bạn trai cũ Alexander Zverev.

"Tôi đang mang thai tuần thứ 20 và mong chờ đứa con chào đời. Chuyện này không nằm trong kế hoạch, nhưng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo rằng con tôi lớn lên trong một môi trường hòa hợp. Tôi thật may mắn khi có thể tự mình nuôi nấng đứa bé", Essentially Sports trích dẫn chia sẻ của Patea.

Siêu mẫu Đức cho biết cô không liên lạc gì với Zverev và không có kế hoạch chia sẻ quyền nuôi con với ngôi sao quần vợt. Patea và Zverev đã yêu nhau được một năm, trước khi chia tay vào tháng 8.

Ngoi sao quan vot anh 1

Zverev chia tay bạn gái xinh đẹp. Ảnh: Instagram.

Patea cho biết cô và Zverev không hợp tính cách để có thể sống chung. "Trước đây, chúng tôi từng có khủng hoảng vì quan điểm sống khác nhau", người đẹp bày tỏ.

Zverev được ví như "Hoàng tử quần vợt Đức" bởi tài năng và vẻ ngoài lãng tử. Anh và Patea gặp nhau lần đầu tại Paris Masters 2019 và kể từ đó, Patea được nhìn thấy nhiều lần tới sân cổ vũ Zverev.

"Đôi mắt anh ấy mê hoặc tôi ngay từ giây phút đầu tiên. Tôi không biết Zverev trước đó, tôi chỉ biết hai huyền thoại quần vợt Steffi Graf và Boris Becker. Anh ấy đẹp trai, hấp dẫn, hài hước và thậm chí cao hơn tôi", Patea nói về Zverev lúc mới quen.

Zverev sở hữu chiều cao 1,91 m. Anh đang có mùa giải 2020 ấn tượng khi lần đầu vào chung kết Grand Slam tại US Open và bán kết Australian Open. Nửa cuối tháng 10, Zverev đã vô địch cả hai giải ATP Cologne được tổ chức tại quê nhà.

Sao tennis yêu người mẫu sau khi chia tay bạn gái lâu năm

Mối quan hệ giữa Alexander Zverev và bạn gái Brenda Patea ngày càng bền chặt khi tay vợt số 7 thế giới chia sẻ câu chuyện tình tứ trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp của bạn gái 'hoàng tử quần vợt' Zverev

Brenda Patea, bạn gái của tay vợt Alexander Zverev, lớn hơn anh 4 tuổi, là người mẫu tại Đức.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm