Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing News ra mắt chuyên trang World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến 18/12. Zing News trân trọng giới thiệu chuyên trang cung cấp mọi thông tin, hình ảnh, góc nhìn về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

World Cup 2022 anh 1

Chuyên trang World Cup của Zing News cung cấp những thông tin nhanh, chính xác, các bài bình luận chất lượng cùng chia sẻ riêng từ hàng loạt cựu danh thủ, HLV, chuyên gia bóng đá hàng đầu.

World Cup 2022 là kỳ Cúp thế giới thú vị bậc nhất từ trước tới nay khi diễn ra vào mùa đông. Bất chấp tranh cãi về quyền đăng cai, nước chủ nhà Qatar thực tế đã chi tới hơn 200 tỷ USD cho quá trình xây dựng, tổ chức trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh. Khoản tiền này nhiều gần gấp 7 lần số tiền nước chủ nhà Nga bỏ ra tại World Cup 2018.

Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 23h ngày 20/11 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador. Các trận đấu tại World Cup 2022 diễn ra trong 4 khung giờ Việt Nam: 17h, 20h, 23h và 2h sáng.

Đồng hành cùng nhịp đập của kỳ World Cup thứ hai diễn ra tại châu Á, Zing News cho ra mắt chuyên trang World Cup 2022, cung cấp cho độc giả tin tức, hình ảnh nhanh, hấp dẫn nhất.

Với tinh thần ăn, ngủ cùng bóng đá, chuyên trang World Cup của Zing News mang tới bữa ăn thịnh soạn cho các khán giả trên mọi khía cạnh từ thông tin chuyên môn đến bên lề, từ tin nhanh đến bình luận đọc chậm. Với các chuyên gia uy tín trong lẫn ngoài nước, chuyên trang của Zing News cũng tiến sát tới xu hướng báo chí hiện đại.

Tất cả là để phục vụ độc giả trong kỳ cúp thế giới đầu tiên diễn ra vào mùa đông.

Chuyên trang World Cup 2022 của Zing News bao gồm các tiểu mục:

Tin tức: Đem đến cho độc giả tin tức mới nhất về các cầu thủ, ĐTQG tham dự World Cup 2022.

Đội tuyển: Chuyên mục này được Zing News tự động hóa, giúp các độc giả dễ dàng theo dõi lịch thi đấu, bảng xếp hạng, tin tức về các ĐTQG được quan tâm như Bồ Đào Nha, Argentina, Brazil, Anh, Đức...

Chuyên gia: Cung cấp quan điểm, góc nhìn, nhận định, bình luận từ các cựu danh thủ, HLV, các chuyên gia quốc tế và Việt Nam về World Cup 2022.

Hậu trường: Hình ảnh, câu chuyện, tin tức về những chủ đề bên lề sân cỏ đầy màu sắc.

Zing News kỳ vọng chuyên trang World Cup 2022 sẽ mang tới cho độc giả bức tranh toàn cảnh về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar nhằm thỏa mãn đam mê với giải đấu 4 năm tổ chức một lần.

World Cup 2022 anh 2
Kỳ World Cup của những bàn thắng siêu phẩm Quỹ đạo khác thường của bóng Jabulani là yếu tố chủ chốt tạo nên một loạt siêu phẩm ở World Cup 2010.

Tranh cãi quanh danh sách tuyển Nhật Bản dự World Cup

Tranh cãi đã nổ ra khi Kyogo Furuhashi, chân sút đã rực sáng ở giải vô địch Scotland và Europa League, không có tên trong danh sách dự World Cup của ĐT Nhật Bản.

HLV Park và World Cup 2002 kỳ diệu của tuyển Hàn Quốc

HLV Park cho biết ông vẫn xúc động mỗi khi nghĩ về kỳ tích bán kết World Cup 2002 cùng tuyển Hàn Quốc, nơi ông là một trong các trợ lý của Guus Hiddink lừng danh.

Dàn tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở World Cup 2022

Gavi, Vinicius Junior, Jude Bellingham... nằm trong số những cầu thủ trẻ đáng chú ý có thể tranh tài tại World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm