Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane úp mở tương lai sau trận thắng Liverpool

Nhà cầm quân người Pháp bất ngờ để ngỏ khả năng chuyển tới Juventus sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League.

Chia sẻ với người đồng đội cũ Alessandro Del Piero trên Sky Italy, Zidane tiết lộ: "Italy ở trong trái tim tôi. Tôi đã ở Turin 5 năm, và Juventus vẫn rất quan trọng. Tương lai ở Juve ư? Lúc này, tôi đang ở đây, hãy cùng chờ xem".

Juve luôn muốn Zidane trở lại Turin trên cương vị HLV, nhưng chưa từng thành công. Sau khi rời Real vào tháng 5/2018, Zidane nghỉ ngơi, và Juve tiếp cận bất thành. Khi Juventus chưa kịp mời Zidane sau thất bại tại Champions League 2018/19, Zidane đã trở lại Real Madrid theo lời của Florentino Perez. Năm đó, Real bị loại ngay từ vòng 1/8, còn Juve thất bại ở tứ kết trước Ajax.

zidane anh 1

Zidane sẽ tái ngộ Ronaldo nếu trở lại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Nếu quay trở lại Juve trên cương vị HLV, Zidane sẽ tái ngộ cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo. Đây cũng có thể coi là lý do khiến Juve tự tin trong việc thuyết phục được Zidane rời Real Madrid. Mối quan hệ giữa Zidane và Ronaldo rất tốt khi cả hai làm việc cùng nhau tại Real.

Sau khi Zidane ra đi vào tháng 5/2018, Ronaldo cũng rời Real ngay trong mùa hè. Báo chí ngày đó tiết lộ Zidane quyết định rời Real bởi biết trước Chủ tịch Perez quyết định đặt niềm tin vào Gareth Bale thay vì Ronaldo.

Zidane vẫn đang làm tốt công việc tại Real. Mùa này, "Los Blancos" hiện cạnh tranh ngôi vô địch với Atletico và Barca tại La Liga. Ở Champions League, Real thắng Liverpool 3-1 trong trận lượt đi vòng tứ kết trên sân nhà Alfredo Di Stefano.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội). Nếu vượt qua Liverpool, Real sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Porto và Chelsea tại bán kết.

Klopp chỉ ra vấn đề của Liverpool ở trận thua Real Chiến lược gia người Đức không hài lòng với việc để mất bóng quá dễ dàng của các cầu thủ Liverpool ở trận thua Real 1-3 tại tứ kết lượt đi Champions League.

Ngày Kroos nhấn chìm Liverpool

"Cứ để Kroos có đủ thời gian, khoảng trống để ngẩng đầu quan sát, anh ta sẽ nhấn chìm hạm đội của bạn", Guardian ví von sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm