Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài xin chữ ký Haaland sau trận đấu tại Etihad

Khoảnh khắc diễn ra sau trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Man City và Dortmund.

Khi Erling Haaland tiến vào đường hầm sân Etihad, trọng tài biên Octavian Sovre đã chờ sẵn để chào hỏi. Ông rút trong túi áo một chiếc bút, rồi tiến đến bên tiền đạo trẻ người Na Uy để xin chữ ký. Haaland vừa thua trận, nhưng vẫn đáp lại sự mến mộ của vị trọng tài người Romania.

Khoảnh khắc được phát đi ngay trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ thích thú. "Đây là lý do Haaland không việt vị lần nào ở trận đấu vừa qua", CĐV TheKopSalah trêu đùa.

Trong tai xin chu ky Haaland anh 1

Haaland ký tặng cho trọng tài sau trận đấu.

Ông Sovre có lý đo để hâm mộ Haaland. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu và được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.

Ở trận tứ kết lượt đi, Haaland đã chơi cố gắng. Anh đóng góp pha kiến tạo cho Marco Reus gỡ hòa cho Dortmund ở phút 84. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga vẫn để thủng lưới ở phút 90, và chấp nhận thất bại 1-2.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Reus bày tỏ sự không hài lòng: "Để đối thủ ghi bàn khi trận đấu còn tính bằng giây là điều quá tệ hại. Lẽ ra chúng tôi có thể chặn đường chuyền của De Bruyne cho Gundogan. Dù sao, tôi nghĩ toàn đội vẫn có màn thể hiện tốt".

Trong khi đó, trung vệ Mats Hummels vẫn lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Dortmund: "Tỷ số 1-1 vẫn là tốt hơn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở lượt về. Nhiệm vụ ghi bàn trên sân nhà là khả thi, bởi ở trận đấu hôm nay, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, dù phải chơi trên sân khách".

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Dortmund và Man City diễn ra vào ngày 15/4.

Trong tai xin chu ky Haaland anh 2

Đội hình ra sân của Man City và Dortmund.

Trọng tài bị chỉ trích vì xin chữ ký Haaland Các chuyên gia BT Sport chỉ trích trọng tài biên Octavian Sovre sau trận thua 1-2 của Dortmund trước Man City ở lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

Vì sao Haaland đắt đỏ?

Bất cứ đội bóng nào muốn có Erling Haaland ngay trong hè 2021 phải chi ra 180 triệu euro, con số khổng lồ với tiền đạo mới 20 tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm