Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Tôi sẽ không bao giờ trở thành Ferguson của Real'

HLV Zinedine Zidane thể hiện quyết tâm dẫn dắt Real vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng không chắc sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.

Theo Goal, HLV Zidane rất vui mừng sau khi Real tạm thoát khỏi cuộc khủng hoảng với 2 trận thắng liên tiếp. Họ vừa vượt qua M'Gladbach với tỷ số 2-0 để giành quyền vào vòng knock-out Champions League.

"Toàn đội đọc trận đấu rất tốt và thi đấu một cách hiệu quả trước M'Gladbach. Tôi không thể tiết lộ những gì đã nói với các cầu thủ, nhưng người hâm mộ Real có thể tự hào về những gì mà đội thể hiện trên sân", Goal trích chia sẻ của HLV Zidane.

Zidane Ferguson anh 1

Zidane khích lệ tinh thần của các cầu thủ ngoài đường biên. Ảnh: Reuters.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội), Real được chơi trên sân nhà trước M'Gladbach. Thầy trò HLV Zidane buộc phải thắng để giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Karim Benzema lập cú đúp bàn thắng ở phút thứ 9 và 31, giúp Real thắng 2-0.

HLV Zidane cho biết Real gặp nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu quan trọng này. Tuy nhiên, toàn đội đã thể hiện được bản lĩnh. Chiến lược gia người Pháp được kỳ vọng dẫn dắt Real lâu dài, sau khi giúp đội gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, Zidane thừa nhận không chắc về tương lai và lấy hình ảnh của Sir Alex Ferguson, người đã có 26 năm dẫn dắt MU, để so sánh.

Zidane chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ trở thành Ferguson của Real Madrid. Đó là điều chắc chắn. Tôi muốn tận hưởng những gì mình đang làm. Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu, và không nghĩ về điều đó. Tôi rất may mắn khi được dẫn dắt CLB và cùng đội vượt qua những lúc khó khăn. Tôi đã ở Madrid một thời gian dài và muốn tiếp tục một chút".

Goal nhận định sau chiến thắng trước M'Gladbach, Zidane và các học trò sẽ có thêm sự tự tin để đối mặt với Atletico tại vòng 13 La Liga vào cuối tuần này (rạng sáng 13/12 giờ Hà Nội).

Real Madrid vào vòng knock-out Champions League

Cú đúp của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Borussia Monchengladbach 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

HLV Zidane đối diện tương lai bất ổn

Việc Real chìm sâu trong khủng hoảng khiến tương lai HLV Zinedine Zidane lâm nguy. Ông thầy người Pháp có nguy cơ bị sa thải nếu không giúp CLB cải thiện thành tích.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm