Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Tôi mong Messi ở lại Barca'

Thuyền trưởng của Real Madrid tin việc Messi ở lại Barca sẽ mang hiệu ứng tích cực tới cho cả La Liga.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Kinh điển, thuyền trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane, nhấn mạnh: "Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối của Messi. Hãy để cậu ấy ở lại Barca. La Liga hưởng lợi nếu Messi ở lại".

Messi không ghi bàn ở El Clasico từ năm 2018, nhưng Zidane vẫn dành sự tôn trọng cho ngôi sao người Argentina. "Chúng tôi biết Messi là cầu thủ như thế nào. Cậu ấy có thể không ghi bàn nhưng Real hiểu rõ sự nguy hiểm của Messi".

zidane anh 1

Zidane và Messi từng chạm trán tại El Clasico khi HLV trưởng Real còn là cầu thủ. Ảnh: Getty.

Zidane nhìn nhận Barca không chỉ có Messi. "Chúng tôi sẽ đấu với Barca: Đúng là chúng tôi hiểu Messi là ai, nhưng toàn bộ đội hình của họ đều rất tốt".

Zidane cũng mong đây không phải trận El Clasico cuối cùng của Sergio Ramos. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa này và vẫn chưa gia hạn với "Los Blancos".

Nói về Vinicius Jr, người hùng của Real hồi giữa tuần với cú đúp vào lưới Liverpool tại tứ kết Champions League, Zidane nhấn mạnh: "Chúng tôi hạnh phúc với Vinicius. Tất cả đang tận hưởng tài năng của Vinicius nhưng hãy để cậu ấy yên. Chúng ta không cần nói quá nhiều. Cậu ấy còn trẻ, rất điềm tĩnh và tôi vui vì điều đó".

Zidane không nghĩ tới việc trận El Clasico sẽ quyết định tới ngôi vô địch La Liga mùa này. "Tôi không nghĩ vậy. Real sẽ nỗ lực hết mình. Atletico đang là đội có lợi thế, và tất cả sẽ đua vô địch tới vòng cuối cùng. Đó là điều tôi đã luôn nói. La Liga là giải đấu cạnh tranh. Không thể biết đâu là nhà vô địch cho tới phút chót. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt", Zidane nói.

Trận El Clasico giữa Real và Barca sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 11/4. Barca đang đứng thứ 2 với 65 điểm, kém Atletico 1 điểm và hơn Real 2 điểm.

Zidane lên tiếng về vụ Jovic rời Real Chiến lược gia người Pháp từ chối nhận trách nhiệm cho khoảng thời gian sa sút của Luka Jovic ở Real Madrid, trước khi chân sút người Serbia chuyển về Frankfurt dưới dạng cho mượn.

Zidane lập kỷ lục trận thắng tại Champions League

Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục thiết lập cột mốc đáng nhớ trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Zidane úp mở tương lai sau trận thắng Liverpool

Nhà cầm quân người Pháp bất ngờ để ngỏ khả năng chuyển tới Juventus sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm