Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tin Benzema vĩ đại như Ronaldo

HLV người Pháp tin vị thế của chân sút đồng hương ở Real Madrid không thua kém siêu sao Cristiano Ronaldo.

"Những con số nói lên tất cả", Zinedine Zidane nói trên Bleacher Report. "Sự thật là Benzema đã vượt qua một huyền thoại như Alfredo di Stefano. Vị thế của cậu ấy trong lịch sử Real bây giờ không khác gì Ronaldo".

Karim Benzema vừa lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Real trước Galatasaray ở Champions League. Tiền đạo người Pháp vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano trong danh sách những chân sút ghi bàn nhiều nhất cho Real ở Champions League.

Ronaldo anh 1
Benzema lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Real trước Galatasaray. Ảnh: Getty Images.

Benzema lúc này có 50 bàn cho Real ở Champions League. Anh xếp thứ 3 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Real ở đấu trường này, kém Raul Gonzalez (66 bàn) và Cristiano Ronaldo (105 bàn). Benzema mất 96 trận cho Real ở Champions League để chinh phục thành tích này.

Theo Zidane, kể từ khi Ronaldo rời Real sang Juventus, vai trò của Benzema ở Real Madrid quan trọng hơn. "Kể từ khi Ronaldo ra đi, Benzema trưởng thành lên rất nhiều", HLV này phân tích.

Với bàn thắng vào lưới Galatasaray, Benzema cũng trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League nổ súng trong 15 mùa giải liên tiếp. Trước đó, Lionel Messi là người đầu tiên chinh phục cột mốc này.

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Lyon có 7 bàn và 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở La Liga. Benzema chỉ kém 1 bàn so với chân sút đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga, Gerard Moreno.

Keylor Navas bắt gọn penalty trong trận PSG thắng 1-0 Cựu cầu thủ Real Madrid tỏa sáng khi hóa giải cú đá phạt đền ở phút 76 trong trận PSG thắng Club Brugge 1-0 tại Champions League vào ngày 7/11 (giờ Hà Nội).

Zidane khen ngợi Rodrygo sau hat-trick tại Champions League

HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao màn trình diễn của Rodrygo Goes sau cú hat-trick vào lưới Galatasaray tại lượt trận thứ 4 Champions League rạng sáng 7/11 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm