Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tiết lộ không được đảm bảo tương lai ở Real

Huấn luyện viên Zidane trả lời những câu hỏi liên quan đến trận Real và Atletico ở vòng 31 La Liga diễn ra lúc 21h15 (theo giờ Việt Nam).

10 huyền thoại trong lịch sử Real Madrid Với những đóng góp không ngừng nghỉ cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo xứng đáng góp tên trong danh sách những huyền thoại của đội bóng Hoàng gia.

Vị thuyền trưởng Real tiết lộ nhiều thông tin thú vị trước khi đón tiếp đối thủ cùng thành phố Atletico trên sân nhà Bernabeu. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 31 La Liga, đồng thời cuộc chiến giữa hai đội bóng ở thủ đô Madrid cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch mùa này.

Zidane khong duoc dam bao tuong lai anh 1
Huấn luyện viên Zidane né tránh câu hỏi về tương lai ở Real. Ảnh: Goal.

“Tôi không an toàn ở Real Madrid. Tôi cũng không chuẩn bị bất cứ điều gì cho tương lai, những gì phải làm là hoàn thành tốt công việc còn lại của mùa giải”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ.

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ không nói bất cứ điều gì về kế hoạch mùa tới cho đến khi đàm phán hợp đồng với ban lãnh đạo Real Madrid. Các bên hiện chưa tiến hành gặp gỡ khi mùa giải bước vào cuộc đua nước rút.

Zinedine Zidane thừa nhận: “Tôi biết rõ Real Madrid và cần làm gì để giúp đội bóng tốt hơn. Tôi sẵn sàng cho mọi chuyện có thể xảy ra. Tôi chỉ trả lời về những câu hỏi liên quan đến trận đấu và sẽ làm như vậy cho đến ngày cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên câu lạc bộ”.

Vị thuyền trưởng Real thừa nhận Atletico của Diego Simeone không chỉ chơi phòng ngự chắc chắn, đây còn là đối thủ chơi tấn công rất tốt. Ở lượt đi La Liga mùa này, thầy trò huấn luyện viên Zidane gây ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng láng giềng nhờ phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Zidane khong duoc dam bao tuong lai anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga. Real hiện dẫn đầu khi hơn 2 điểm so với đội xếp ngay phía sau là Barca và thi đấu ít hơn 1 trận. Ảnh: Livescore.

Real đề nghị đổi James và Varane lấy De Gea

Real cho thấy quyết tâm đưa thủ môn De Gea về Bernabeu khi gửi đến MU đề nghị mới. Lần này đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đặt hai ngôi sao James Rodriguez và Varane lên bàn đàm phán.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm