Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thừa nhận hàng công Real chơi quá tệ trước Mallorca

Chiến lược gia người Pháp không hài lòng với hàng công của Real Madrid sau trận thua 0-1 trước Mallorca thuộc khuôn khổ vòng 9 La Liga 2019/20 sáng 20/10.

Trước trận đấu, thầy trò HLV Zinedine Zidane đứng đầu trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của họ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục giữ vững lợi thế dẫn đầu, tạo khoảng cách với những đội bóng xếp dưới. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như Real đã nghĩ.

Bàn thua sớm ngay từ phút thứ 7 nhấn chìm mọi nỗ lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Khoảng thời gian rất dài sau đó, dù rất cố gắng nhưng những ngôi sao tấn công bên phía Real Madrid như Karim Benzema, Luka Jovic, Vinicius Junior và James Rodriguez đều im hơi lặng tiếng, không thể giúp "Kền kền trắng" tìm đường vào khung thành Mallorca.

Zidane phat bieu sau tran thua cua Real anh 1
HLV Zidane tỏ ra không hài lòng sau thất bại của Real. Ảnh: Marca.

Phát biểu sau trận, HLV người Pháp cho rằng Real đã quá yếu kém trong khâu dứt điểm và tổ chức tấn công. Marca dẫn lời: “Tôi sẽ không nói rằng tôi đã lo lắng (vì kết quả thua cuộc) bởi tôi không thích từ đó. Nhưng nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải có sự nhất quán trong cả đội hình”.

“Tôi sẽ không đổ lỗi cho những chấn thương. Chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ chất lượng. Các cầu thủ phải chứng tỏ bản thân xứng đáng với cơ hội ra sân của mình. Mallorca làm chúng tôi ngạc nhiên với bàn thắng sớm. Nhưng sau đó, họ chơi chùng xuống và Real đã không làm được bất cứ điều gì”, HLV Real Madrid chia sẻ.

Với thất bại này, Real Madrid để mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Barcelona, đội bóng đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Eibar trong trận đấu sớm. Vòng đấu tới, Real và Barca sẽ gặp nhau trong trận “Kinh điển” được cả thế giới trông đợi.

Real Madrid thua đội mới lên hạng

Real Madrid không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona khi thua Mallorca 0-1 ở trận đấu vòng 9 La Liga 2019/20 diễn ra rạng sáng 20/10.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm