Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thông báo trở lại

Nhà cầm quân người Pháp nhiều khả năng sẽ tái xuất ở một CLB lớn, sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Zidane được cho là hứng thú với viễn cảnh được làm việc với Kylian Mbappe tại PSG.

"Hiện tại thì tôi vẫn rảnh rỗi, nhưng không biết điều này sẽ kéo dài trong bao lâu. Tôi muốn trở lại công tác huấn luyện một lần nữa. Có lẽ thời gian rảnh của tôi chỉ còn đến tháng 6. Mọi thứ có thể diễn ra chỉ trong chốc lát", Zinedine Zidane chia sẻ trong lúc tham dự một sự kiện ở London, Anh.

"Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là tôi đang muốn trở lại công tác huấn luyện", cựu danh thủ người Pháp nhấn mạnh.

Trước đó, Zidane từng từ chối hàng loạt CLB lớn để chờ cơ hội dẫn dắt tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên, kế hoạch của "Zizou" đổ bể khi Liên đoàn Bóng đá Pháp quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Didier Deschamps, ít nhất cho đến EURO 2024.

Theo báo chí Pháp, Zidane là ứng viên số một cho ghế nóng tại PSG. CLB thủ đô nước Pháp đang mất phương hướng dưới thời Christophe Galtier. Nếu "Le Parisien" bị loại ở Champions League, chiến lược gia sinh năm 1966 nhiều khả năng sẽ mất việc vào cuối mùa giải năm nay.

Ngoài phong độ kém cỏi trong năm 2023 (thua 5 trên 11 trận), ông Galtier còn mất kiểm soát phòng thay đồ. Cựu HLV Nice không thể dung hòa những cá tính mạnh như Mbappe, Neymar, Ramos, Marquinhos. Sau trận thua Monaco tại Ligue 1, Neymar, Marquinhos đã công khai đấu khẩu với Giám đốc Thể thao Luis Campos.

Ở mùa này, PSG còn 2 đấu trường để cạnh tranh danh hiệu, đó là Ligue 1 và Champions League. "Le Parisien" vừa gây thất vọng với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội cúp châu Âu.

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi bị chỉ trích vì để Neymar pressing một mình

Siêu sao sinh năm 1987 chỉ đi bộ trong khi đồng đội người Brazil liên tục đuổi theo bóng trên phần sân của Bayern.

HLV Juventus nổi giận với truyền thông Italy

HLV Allegri mất bình tĩnh khi báo chí xứ sở mỳ ống cho rằng ông muốn Juventus chỉ thắng 1-0 trước Nantes ở play-off Europa League.

Adani: Lukaku không có tố chất của một tiền đạo giỏi

Cựu cầu thủ Inter, Daniele Adani nhận xét về Lukaku khi tiền đạo người Bỉ có màn trình diễn tệ hại ở mùa giải năm nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm