Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thấp thỏm nhìn con trai đá bóng

Huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả, thấp thỏm theo dõi cậu con trai cả đang thi đấu trong màu áo đội trẻ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngày 10/3, giám đốc thể thao của Real Madrid - huyền thoại bóng đá Zidane - bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả để theo dõi trận đấu tứ kết giải trẻ châu Âu giữa Real và PSG.

Không phải ngẫu nhiên mà Zindane lại tới sân bóng. Trận đấu hôm nay, con trai cả của Zidane là Enzo Fernandez ra sân thi đấu trong màu áo Real Madrid. Zidane muốn đến xem và cổ vũ cho "truyền nhân" của mình.

Enzo Fernandez, 18 tuổi, con trai cả của Zidane, đang chơi ở vị trí tiền đạo cho đội trẻ Real.

Suốt trận đấu, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Pháp đứng ngồi không yên. Ông thấp thỏm theo từng nhịp đập của trận đấu và đặc biệt mỗi khi trái bóng chạm chân con trai Enzo.
Quý tử nhà Zidane sở hữu gương mặt đẹp trai đầy nam tính và lối chơi bóng gợi nhớ nhiều tới hình ảnh của ông bố huyền thoại.

Ngoài Enzo, Zidane còn 3 người con trai khác là Luca, Leo và Elyaz. Cậu nhóc Luca đang chơi ở vị trí thủ môn còn Leo đang đá tiền đạo cho đội trẻ Real Madrid.

Tại Real, Enzo cũng mang áo số 10, con số làm nên huyền thoại của cha. Enzo bén duyên với bóng đá từ khá sớm, anh khởi nghiệp trong màu áo Juventus. Tới năm 2004, Enzo cùng bố chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tới năm 2011, truyền nhân của Zidane được HLV Mourinho đôn lên tập luyện cùng đội một của Real Madrid.

Người hâm mộ vẫn luôn đặt hy vọng, Enzo có thể kế bước sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của bố.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm