Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini thần tượng Zidane từ nhỏ

Marouane Fellaini tiết lộ rất thích xem Zinedine Zidane thi đấu từ khi còn nhỏ, và đây là thần tượng của tiền vệ người Bỉ.

Sau khi rời Everton chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford, Marouane Fellaini hiện trải qua quãng thời gian khá khó khăn ở M.U. Chấn thương là một phần nguyên nhân dẫn đến việc tuyển thủ người Bỉ chưa thể tạo ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Fellaini tiết lộ thần tượng Zidane. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Fellaini lại thể hiện màn trình diễn hoàn toàn khác khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đụng độ Bờ Biển Ngà, tiền vệ M.U đã đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Bỉ. Ở trận giao hữu hòa 2-2 giữa hai đội, cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba có một pha lập công cho Bờ Biển Ngà.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trước đó trên trang web của M.U, Fellaini tiết lộ: “Thần tượng của tôi khi còn nhỏ là Zinedine Zidane. Có nhiều cầu thủ lớn, nhưng tôi chỉ thích Zidane. Anh ấy xử lý mọi tình huống trên sân trông rất đơn giản.

Khả năng kiểm soát bóng của anh ấy là điều không thể tin nổi. Thật tuyệt vời khi được xem Zidane thi đấu. Tôi thực sự ấn tượng với bàn thắng của anh ấy vào lưới Bayer Leverkusen trong trận chung kết Champions League 2002. Cách Zidane quan sát bóng và thực hiện cú volley thật đẹp mắt.

Cách đây vài năm, tôi may mắn gặp Zidane và đã chụp ảnh cùng anh ấy. Chúng tôi cũng đã trò chuyện với nhau một chút, và đó là kỷ niệm khó quên đối với tôi”.

Sau khi có màn trình diễn khá tốt ở đội tuyển quốc gia, Fellaini sẽ trở lại Anh để giúp M.U trong cuộc chiến giành một suất dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Theo Givemesport

Bạn có thể quan tâm