Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane sắp tái hợp với Ronaldo tại Juventus?

Nhiều khả năng Zinedine Zidane sẽ sớm tiếp tục làm việc với cậu học trò Ronaldo trên sân vận động Juventus vào mùa giải mới.

Tờ Digital Freedom mới đây vừa tiết lộ thông tin độc quyền, HLV Zinedine Zidane sắp trở thành cố vấn thể thao của CLB Juventus.

Theo nguồn tin cho hay, cựu chiến lược gia của Real Madrid sẽ phối hợp với Giám đốc Fabio Paraciti của Juve để bắt đầu công việc của mình tại Turin vào tháng 10 này, .

Zinedine Zidane sang Juventus,  Ronaldo,  Serie A anh 1
Zidane rất có thể sẽ quay lại làm việc cho đội bóng cũ Juventus. Ảnh: EFE.

Cuối tháng 5 vừa qua, trên cương vị là HLV "Los Blancos", Zizou đã tổ chức buổi họp báo bất thường để nói lời từ chức đội bóng sau 149 trận cầm quân. Quyết định của Zidane đưa ra chỉ sau 5 ngày Real Madrid vô địch Champions League 2017/18. 

Việc Zidane chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào thời điểm đó được giới chuyên môn đánh giá là quyết định sáng suốt của cựu danh thủ người Pháp. Zidane đi vào những trang vàng của đội bóng và cả thế giới với tư cách là HLV duy nhất vô địch 3 lần Champions League liên tiếp.

Sau khi có thời gian nghỉ ngơi, Zidane nhiều khả năng sẽ đến làm việc tại Juventus, đội bóng ông cũng có một thời gian gắn bó trong sự nghiệp cầu thủ. Trong 6 năm khoác áo "Bà đầm già" thành Turin, Zidane từng 2 lần vô địch Serie A, đoạt Siêu cúp bóng đá châu Âu, cúp bóng đá Liên lục địa và cả Siêu cúp bóng đá Italy.

Khi báo chí rộ lên thông tin Ronaldo sắp chuyển sang khoác áo Juventus, nhiều người đã dự đoán sắp tới sân vận động Allianz sẽ còn có sự hiện diện của huyền thoại Zidane.

CR7 được cho là đóng một phần quan trọng trong việc người thầy cũ quyết định chuyển tới làm việc tại Juventus sau khi cả hai cùng có quãng thời gian gắn bó tại Real Madrid.

Thông tin chi tiết về cuộc tái ngộ "thế kỉ" giữa Zidane và Juventus, Zidane và Ronaldo sẽ được làm rõ qua thông báo chính thức của Juventus vào lúc 4h ngày 18/7.

CR7 đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng tại Juventus Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới, Ronaldo tự tin cho biết anh không e ngại vấn đề tuổi tác và hi vọng sẽ giành thêm danh hiệu Quả bóng vàng cùng Bianconeri.

Ronaldo gia nhập Juventus và mục tiêu tối thượng Champions League

Đã không còn “Hala Madrid” (Tiến lên Madrid) mà thay vào đó là “Grazie Mille” (Cảm ơn rất nhiều). Ronaldo đã ra mắt Juventus như thế, trong mục tiêu tối thượng là Champions League.

https://www.libertaddigital.com/deportes/futbol/2018-07-17/zinedine-zidane-ficha-por-la-juventus-1276622148/

Bích Hiền

Libertad Digital

Bạn có thể quan tâm