Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane lo lắng về phong độ của Real

Costa đối diện án phạt nặng, CĐV Dortmund qua đời giữa trận đấu, Man City không từ bỏ cuộc đua vô địch, Carrick khuyên đồng đội tiếp tục chiến đấu là những tin chính sáng 14/3.

Nhà cầm quân người Pháp Zidane bày tỏ thái độ không vui về cách Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Las Palmas. “Điều quan trọng là chúng tôi có 3 điểm, nhưng tôi không hài lòng về màn trình diễn của Real trong hiệp 2”, HLV Zidane chia sẻ.

Vị thuyền trưởng Real cho biết sẽ xem lại và phân tích trận đấu trong hôm nay (14/3). Ông cũng khẳng định, các cầu thủ không nên nghĩ về danh hiệu Champions League, thay vào đó là tập trung vào những điều cần làm.

HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi mơ ước giành danh hiệu, nhưng đội bóng sẽ không đi đến đâu nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn thiếu thuyết phục như trong trận gặp Las Palmas”.

Zidane bat an voi phong do cua Real. anh 1
HLV Zidane không vui khi Real chưa duy trì phong độ tốt. Ảnh: Goal.

Costa đối diện án phạt nặng

Trang Mirror đưa tin, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xem xét kéo dài án phạt đối với tiền đạo của Chelsea. Ở trận gặp Everton, Diego Costa bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Anh chắc chắn phải chịu cấm thi đấu 1 trận.

Ngoài ra, FA xem xét kéo dài án phạt đối với chân sút người Tây Ban Nha. Lý do là anh từ chối rời sân ngay sau khi trọng tài yêu cầu. Trước đó, có thông tin Costa cắn Barry, nhưng cả hai cầu thủ đều lên tiếng khẳng định không có chuyện này.

Sau khi bị loại khỏi cúp FA, Chelsea sẽ trắng tay mùa này. Họ hiện chỉ còn thi đấu tại Premier League, nhưng khả năng cạnh tranh chức vô địch là không còn. Chelsea hiện kém đội đầu bảng Leicester City tới 20 điểm, trong khi giải đấu đã bước vào vòng 30.

CĐV Dortmund qua đời giữa trận đấu

Một CĐV 80 tuổi đã gặp phải cơn đau tim rồi qua đời khi đang theo dõi trận đấu giữa đội nhà Dortmund và Mainz 05 tại khán đài chỉ có chỗ đứng ở góc Tây Nam sân Signal Iduna Park.

Marco Reus chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi không biết những gì xảy ra trên khán đài, nhưng sự im lặng của toàn bộ sân vận động khiến chúng tôi tò mò. Sau đó, huấn luyện viên thông báo về chuyện rất buồn này, đối với chúng tôi, kết quả trận đấu (thắng 2-0) không còn quan trọng nữa".

Man City không từ bỏ cuộc đua vô địch

Man xanh đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số so với Leicester City khi chỉ có 1 điểm trong trận hòa Norwich. Họ hiện kém đội đầu bảng 9 điểm, trong khi mùa giải còn 9 vòng đấu.

Tuy nhiên, thủ quân Kompany khẳng định, Man City tiếp tục cạnh tranh chức vô địch mùa này. Anh chia sẻ: “Điều quan trọng là chúng tôi cần giành chiến thắng ở Champions League để bước vào giai đoạn tiếp theo. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi từ bỏ cuộc cạnh tranh giành chức vô địch Premier League”.

Carrick khuyên đồng đội tiếp tục chiến đấu

Phải chờ đến phút 83, MU mới đưa được bóng vào lưới đối phương nhờ sự xuất sắc của tiền đạo Martial. "Quỷ đỏ" có trận hòa vất vả 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước West Ham tại tứ kết cúp FA, qua đó phải đá lại trên sân đối phương.

Sau trận đấu, tiền vệ lão tướng Michael Carrick chia sẻ trên trang BT Sports: “Chúng tôi muốn tiến xa ở FA Cup. Tạo ra sức ép lớn lên đối thủ và có nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi không thể giành chiến thắng. Đội bóng phải tiếp tục chiến đấu”.

Hiện đứng thứ 6 tại Premier League và đối diện nguy cơ bị loại khỏi Europa League, thầy trò HLV Van Gaal muốn giành chiếc cúp FA nhằm tránh cảnh trắng tay mùa này.

Martial ghi bàn giải cứu MU ở cúp FA

West Ham vượt lên nhờ cú sút phạt đỉnh cao của Payet, nhưng MU kịp gỡ hòa sau pha ghi bàn của Martial ở phút 83. Kết thúc với tỷ số 1-1, hai đội đá lại trận tứ kết Cup FA.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm