Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane không đồng ý để Ronaldo rời Real

Januzaj lập cú đúp cho đội trẻ MU, Real sẽ trao cơ hội cho Zidane thêm một mùa giải, HLV Allegri khẳng định tiếp tục dẫn dắt Juventus là những tin chính ngày 8/3.

Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AS Roma, huấn luyện viên (HLV) Zinedine Zidane chia sẻ: “Có nhiều cổ động viên Real Madrid muốn bán Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tôi là huấn luyện viên và không đồng ý chuyện này”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ, đội bóng rất cần sự ủng hộ của các cổ động viên, bởi họ là một phần không thể thiếu đối với câu lạc bộ. Ông cũng khẳng định, cổ động viên sẽ không hạnh phúc nếu đội bóng thi đấu chưa tốt.

Hiện Real Madrid đứng thứ ba và kém Barcelona tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau 28 vòng đấu. Họ gần như không thể tranh ngôi vô địch với đội bóng xứ Catalan tại giải quốc nội. Do vậy, thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ tập trung vào Champions League. Ở lượt đi, họ giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma, nên nhiều khả năng sẽ vào tứ kết khi có thêm lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Zidane khong dong y ban Ronaldo. anh 1
HLV Zidane không muốn mất Cristiano Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Januzaj lập cú đúp cho đội trẻ MU

Trong trận gặp CLB Oldham Athletic, tiền vệ người Bỉ ghi 2 bàn góp phần giúp U21 MU giành chiến thắng 4-0, hai bàn còn lại của bầy quỷ trẻ được ghi bởi Andreas Pereira và Regan Poole.

Được triệu tập trở lại sau nửa đầu mùa giải khoác áo Dortmund theo hợp đồng cho mượn, Januzaj hiện nỗ lực ghi điểm với hy vọng có cơ hội ra sân trong đội hình một MU. Cuối tuần qua, anh tiếp tục ngồi dự bị trong trận MU thua West Brom 0-1 ở vòng 29 Premier League và vẫn chưa có một lần nào khoác áo đội hình một "Quỷ đỏ" mùa này.

Real sẽ trao cơ hội cho Zidane thêm một mùa giải

Cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha, Luis Garcia cho rằng, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ để HLV Zidane dẫn dắt câu lạc bộ thêm một mùa giải dù không thể tranh danh hiệu La Liga mùa này với Barcelona. Tại buổi phát biểu trên Omnisport, Garcia cho rằng: “Thật khó phân tích tình hình đội bóng khi quan sát từ bên ngoài. Mọi người không thể biết chuyện gì xảy ra trong phòng thay đồ”.

Theo nhận xét của cựu tiền vệ Luis Garcia, HLV Zidane là người thích hợp dẫn dắt Real Madrid bởi có sự hiểu biết rõ về đội bóng. Tuy nhiên, bất cứ huấn luyện viên nào cũng cần từ 6 tháng đến 8 tháng để hiểu rõ về các cầu thủ mà mình đang dẫn dắt. Dù Real có thể không vô địch Champions League mùa này, nhưng HLV Zidane vẫn giữ vai trò thuyền trưởng của đội chủ sân Bernabeu.

HLV Allegri khẳng định tiếp tục dẫn dắt Juventus

“Năm tới tôi tiếp tục dẫn dắt Juventus bởi vẫn còn thời gian hợp đồng 1 năm với đội bóng. Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với các câu lạc bộ khác. Chúng tôi đang nghĩ về Scudetto lần thứ năm liên tiếp. Juventus tích cực cải thiện qua mỗi mùa giải”, HLV Allegri chia sẻ.

Trên bảng xếp hạng Serie A mùa này, Juventus hiện dẫn đầu với 64 điểm sau 28 trận. Còn ở Champions League, họ hòa 2-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 gặp Bayern Munich dù bị dẫn trước tới 2 bàn. Juventus sẽ phải đá trận lượt về trên sân Allianz Arena của đội bóng Đức vào ngày 17/3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm