Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane 'dọa' Manchester City trước thềm đại chiến

Vị thuyền trưởng của Real Madrid tuyên bố sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Etihad vào đêm nay.

Trước đó, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều gặp phải những chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ chuyến làm khách đến sân Etihad. Ronaldo đã bị căng cơ đùi phải trong trận đấu với Villareal. Trong khi đó, Benzema cũng phải rời sân ngay hiệp đấu đầu tiên ở chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano vào cuối tuần qua vì gặp phải tình trạng tương tự.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trước trận bán kết lượt đi Champions League với Manchester City, huấn luyện viên Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng tự tin vào một kết quả thuận lợi cho Real Madrid vào đêm nay. Bởi đội bóng của ông đã có sự trở lại của hai ngôi sao chủ chốt trên hàng công, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

“Ronaldo và Benzema đã hồi phục chấn thương nhanh hơn sơ với dự kiến. Họ đều đang có trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất. Nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ có tên trong đội hình xuất phát vào đêm nay”, Zizou tiết lộ.

Zidane de doa Man City anh 1
Liệu hàng thủ Manchester City có thể trụ vững trước sức mạnh của bộ ba Benzena- Bale- Cristiano Ronaldo?

Dù hoàn toàn tự tin vào khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo, nhưng Chiến lược gia người Pháp cho biết ông vẫn cần xem xét kỹ lưỡng tình trạng của Benzema trước khi đưa ra quyết định điền tên ngôi sao người đồng hương vào đội hình ra sân.

“Buổi tập vào hôm nay sẽ là chìa khóa quyết định khả năng thi đấu của Benzema. Hy vọng cậu ấy sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe”, nhà cầm quân 43 tuổi chia sẻ.

Zidane de doa Man City anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Man City và Real Madrid. Thống kê của hai đội ở mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (tuổi trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Lượt đi trận bán kết 1 giữa Man City và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4, lượt về vào ngày 5/5.

Còn lượt đi trận bán kết 2 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich bắt đầu lúc 1h45 ngày 28/4, lượt về diễn ra ngày 4/5.

Chung kết Champions League được tổ chức trên sân San Siro ở thành phố Milan (Italy) ngày 28/5.

Man City vs Real Madrid: Ronaldo sẵn sàng chinh phục Etihad

Cristiano Ronaldo hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp đội chủ nhà Man City trên sân Etihad lúc 1h45 ngày 27/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm