Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane cáu kỉnh trước những câu hỏi dồn dập về Bale

Sau khi Gareth Bale được phát hiện thảnh thơi đi chơi golf trong ngày Real thua Tottenham tại Audi Cup, các phóng viên liên tục đặt những câu hỏi cho HLV Zinedine Zidane.

"Tôi không biết gì cả. Tôi ở đây với những cầu thủ. Tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào. Hy vọng Bale đang tập luyện ở Madrid. Còn lúc này, chúng tôi chỉ tập trung cho các cầu thủ dự Audi Cup", huyền thoại người Pháp nói sau trận thắng Fenerbahce với tỷ số 5-3 hôm 1/8.

Bale không có mặt trong thành phần Real sang Đức dự Audi Cup. "Zizou" giải thích cậu học trò đang bị chấn thương. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha lại phát hiện cựu sao Tottenham đi chơi golf vào sáng 31/7. Điều này hoàn toàn mâu thuẫn với phát biểu của HLV Zidane trước đó.

Gareth Bale anh 1
Bale trở thành bài toán hóc búa với Zidane. Ảnh: Getty Images.

Hãng tin ESPN liên hệ với người đại diện Jonathan Barnett của Bale, nhưng không nhận được phản hồi. Trong khi đó, vị thuyền trưởng người Pháp trở nên cáu kỉnh vì những câu hỏi dồn dập của phóng viên dành cho mình. Tất cả đều muốn biết về mối quan hệ giữa "Zizou" và Bale. 

"Khi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ xem xét mọi việc thế nào. Tôi đâu thể ngăn ai đó làm điều họ muốn. Tất cả phải có trách nhiệm của mình. Tôi không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Bale. Anh ấy được tin rằng đã ở lại Madrid để tập luyện. Mọi chuyện chỉ có vậy", nhà cầm quân 47 tuổi nói tiếp.

Zidane sau đó nổi đóa với câu hỏi Bale có phải đang thiếu tôn trọng Real nếu quả thật anh bỏ đi chơi golf. "Bạn không thể đặt tôi vào vị trí tôi không muốn. Các bạn có thể hỏi, nhưng tôi sẽ không trả lời gì hơn đâu", "Zizou" bực dọc.

Bale đang là bài toán hóc búa với HLV Zidane. Ông thầy người Pháp được cho là không muốn giữ chân sút này trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Real lại chưa thể đẩy cựu sao Tottenham khỏi sân Bernabeu vì không tìm được bên mua phù hợp.

Gần đây, Jiangsu Suning đã thuyết phục thành công Bale sang Trung Quốc thi đấu. Dù vậy, phi vụ này lại đổ bể khi "Los Blancos" từ chối bán tiền đạo 30 tuổi do phí chuyển nhượng họ được nhận quá thấp (22 triệu euro). Kỳ chuyển nhượng tại Trung Quốc cũng chính thức khép lại hôm 31/7.

Bale thảnh thơi đánh golf trong ngày Real thua trận

Sau trận thua Tottenham tại Đức, HLV Zinedine Zidane nói Gareth Bale không được đăng ký thi đấu vì vấn đề sức khỏe, nhưng cầu thủ này lại được phát hiện đi đánh golf.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm