Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane ca ngợi siêu phẩm 'cắt kéo' của Nacho Fernandez

Vị thuyền trưởng của Real Madrid cho rằng bàn nâng tỷ số lên 6-0 của Nacho Fernandez vào lưới Cultural Leonesa đêm qua còn đẹp hơn pha ghi bàn vào lưới Leverkusen của mình.

Rạng sáng nay (27/10), Real Madrid vừa đè bẹp đội bóng hạng nhì Cultural Leonesa 7-1 trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Chiến thắng này được tô điểm bằng cú đúp của Alvaro Morata, Marcos Asensio và đặc biệt là siêu phẩm "cắt kéo" của trung vệ Nacho Fernandez.

Phút 68 khi tỷ số đã là 5-0 cho "Los Blancos", từ đường treo bóng bên cánh phải của James Rodriguez, Nacho thoải mái bay người dứt điểm đưa bóng bay thẳng vào góc cao trong sự bất lực của hàng phòng ngự cùng thủ môn đội chủ nhà.

Hậu vệ 26 tuổi đánh dấu bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở mùa giải năm nay một cách không thể ấn tượng hơn. Thậm chí, người chuyền bóng là James Rodriguez cũng không thể tin rằng đồng đội lại có thể tạo ra một siêu phẩm như thế.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Zidane tỏ ra vô cùng phấn khích với bàn thắng của Nacho: "Điều Nacho Fernandez làm được thật phi thường. Bàn thắng này chắc chắn sẽ đi vào lịch sử. Thậm chí, nó còn đẹp hơn bàn của tôi khi đem về "La Novena" (chức vô địch Champions League thứ 9 của Real Madrid)".

Siêu phẩm để đời của Zinedine Zidane vào lưới Leverkusen trong trận chung kết Champions League 2001/02. 

Ngoài ra, Zizou cũng tiết lộ Real Madrid đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với một số tài năng trẻ và đặc biệt là ngôi sao số một Cristiano Ronaldo.

"Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là giữ chân Ronaldo lâu nhất có thể. Cậu ấy có vai trò không thể thay thế với Real Madrid".

Hậu vệ lập siêu phẩm, Real tạo mưa bàn thắng ở cúp Nhà vua

Hậu vệ Nacho đã tạo ra siêu phẩm trong chiến thắng đậm 7-1 của Real Madrid trước đội bóng tý hon Cultural Leonesa tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng 27/10.

 

 

Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm