Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Man City, MU hẹn West Ham ở tứ kết cúp Liên đoàn

Juan Mata là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Man City để tiến vào tứ kết cúp Liên đoàn.

Manchester United 1-0 Manchester City (Vòng 4 Cúp Liên đoàn, sân vận động Old Trafford)

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup (Các trận đấu sẽ bắt đầu khởi tranh kể từ ngày 28/11)

 Liverpool vs Leeds United

Manchester United vs West Ham

Hull City vs Newcastle

Arsenal vs Southampton

  • Sau chiến thắng trước đội bóng hạng nhì Northampton, lá thăm may rủi đửa MU gặp lại hàng xóm Man City ở vòng 16 đội League Cup

  • Trong lần gần nhất đụng độ Man City ở League Cup, MU đã đánh bại gã hàng xóm với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận bán kết trước khi hạ gục nốt Aston Villa ở trận chung kết để đăng quang vào năm 2010

  • Cả MU lẫn Man City đều đang thi đấu không tốt tại Premier League khi trải qua 3 vòng đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng (2 hòa, 1 thua)

    truc tiep MU vs Man City anh 1

  • MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea

    Không chỉ bị nhóm dẫn đầu bỏ xa, hàng thủ MU còn chịu tổn thất nặng nề khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương nặng. Cụ thể, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng. 

    Trong trường hợp Eric Bailly may mắn hồi phục hoàn toàn chấn thương sau hai tháng, MU cũng không thể yên tâm bởi trung vệ trị giá 30 triệu bảng sẽ ngay lập tức trở về quê nhà hội quân cùng "Les Elephants" chuẩn bị cho chiến dịch ở Cúp vô địch châu Phi (CAN) diễn ra từ ngày 14/1 đến 5/2. 

    truc tiep MU vs Man City anh 2

  • Mourinho gọi cuộc sống ở Manchester là thảm họa

     

    Đến làm việc tại MU, HLV Jose Mourinho được Ban lãnh đạo sắp xếp lưu trú tại khách sạn Lowry – đại bản doanh của Quỷ đỏ trong mỗi trận sân nhà. Dù được ở khách sạn sang trọng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy mất tự do và cô đơn trong nỗi nhớ nhà.

    Chia sẻ với báo chí trước trận derby Manchester tại EFL Cup đêm nay, ông Mourinho nói: “Đối với tôi, cuộc sống hiện tại thực sự thảm họa. Thỉnh thoảng, muốn đi bộ tới nhà hàng dùng bữa cũng khó khăn. Bởi tôi biết những tay săn ảnh luôn bám theo mình mỗi ngày. Tôi phải dùng ứng dụng trên điện thoại để đặt món ăn. Cuộc sống ở Manchester thật tồi tệ”.

    Mourinho đang cảm thấy cô đơn khi phải sống xa gia đình: “Mua một ngôi nhà ở Manchester ư? Tôi không biết nữa. Các con tôi định cư ở London rồi. Con gái sẽ bước vào tuổi 20 trong tuần tới, còn con trai tròn 17 tuổi trong 2 tháng nữa. Chúng đều trưởng thành, có cuộc sống riêng và không thể đi theo tôi. Trường đại học của chúng nằm ở London, bạn bè cũng ở đấy”.

    truc tiep MU vs Man City anh 4

     


  • MU có thể mất 'cây trường sinh' vào tay Man City

    Michael Carrick, người được kỳ vọng trở thành đối tác ăn ý của Paul Pogba có thể đầu quân cho kình địch Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

    MU có thể mất 'cây trường sinh' vào tay Man City

    Michael Carrick, người được kỳ vọng trở thành đối tác ăn ý của Paul Pogba có thể đầu quân cho kình địch Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

  • Mất Bailly, Mourinho muốn đẩy Pogba xuống chơi trung vệ

    Phong độ của Paul Pogba vẫn bị đặt dấu hỏi kể từ khi anh trở về khoác áo Manchester United với mức phí kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của Paul Pogba. "Người đặc biệt" cho rằng tiền vệ người Pháp đang tiến bộ từng ngày.

    "Pogba sở hữu tiềm năng lớn nhất trong số những cầu thủ trẻ trên toàn thế giới. Cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi vị trí. Vấn đề của Pogba chỉ là cậu ấy cần thêm chút thời gian để điều chỉnh phong cách thi đấu sao cho phù hợp với môi trường bóng đá Anh".

    "Nếu cần, tôi vẫn có thể xếp Pogba chơi như một trung vệ. Khả năng không chiến, sự nhanh nhẹn và thể hình cao lớn chính là điểm mạnh của cậu ấy", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

    truc tiep MU vs Man City anh 5

     


  • Ibra muốn MU trở thành bá chủ thành phố Manchester

     

    Cuối tuần qua, Ibrahimovic cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại bốn bàn không gỡ trước Chelsea trong ngày Mourinho trở lại Stamford Bridge. Mặc dù vậy, chân sút người Thụy Điển vẫn rất tự tin trước trận derby Manchester tại League Cup vào đêm nay.

    "Đó là một trận chiến giữa hai đội bóng cùng thành phố, một bên là màu xanh và bên còn lại là màu đỏ. Dĩ nhiên ai cũng muốn trở thành bá chủ của thành phố", Ibra trả lời trên trang chủ của MU.

    "Những trận derby luôn khiến người ta phấn khích tột độ. Tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu như thế ở khắp châu Âu và giành được vô số chiến thắng. Mong rằng lần này tôi sẽ giành được chiến thắng trước Manchester City".

    Khi được phóng viên hỏi về các cổ động viên Man City mà Ibra đã gặp trong thành phố, tiền đạo này nói đùa: "Họ đều trở thành cổ động viên của United ngay khi trông thấy tôi".

    truc tiep MU vs Man City anh 6

  • Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội

    Trong khi Mourinho thận trọng tung đội hình gần như mạnh nhất thì Pep Guardiola lại trao cơ hội cho các cầu dự bị và để các ngôi sao lớn như Aguero, Sterling, Gundogan ngồi ngoài. Trấn giữ hành lang cánh phải của Man xanh đêm nay chỉ là tài năng trẻ 19 tuổi, Pablo Maffeo (số 50). Ngoài ra, tuyến tiền vệ của đội khách có sự góp mặt của một cầu thủ trẻ cũng sinh năm 1997 là Aleix Garcia Serrano (số 75).

    truc tiep MU vs Man City anh 7
    truc tiep MU vs Man City anh 8

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep MU vs Man City anh 9

  • Điểm lại những câu lạc bộ sẽ có mặt ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn năm nay

    truc tiep MU vs Man City anh 10

  • Các ngôi sao đội chủ nhà khởi động trước trận tái đấu với hàng xóm Man City

    truc tiep MU vs Man City anh 11
    truc tiep MU vs Man City anh 12

  • Trọng tài Mike Dean nổi còi bắt đầu trận derby Manchester thứ 174. Đội khách giao bóng trước.

  • 2': NGUY HIỂM! Kelechi Iheanacho khiến người hâm mộ đội chủ nhà thót tim với tình huống băng cắt đánh đầu từ đường tạt bóng của Jesus Navas. Tốc độ trận đấu đang được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc.

     

  • Ở trận đấu diễn ra lúc 1h45, Chelsea bất ngờ bị West Ham dẫn trước 1-0 trên sân Olympic. Chủ nhân của bàn thắng duy nhất đến thời điểm này là Cheikhou Kouyate (phút 11).

    truc tiep MU vs Man City anh 13

  • 13': Daley Blind và Kelechi Iheanacho nằm sân sau một pha va chạm. Tuy nhiên, trọng tài xác định đó là một pha phạm lỗi và rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo bên phía Man City.

  • Tình huống hãm thành rất nguy hiểm của các cầu thủ Man City ở đầu trận đấu.

  • 22': MU được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Tuy nhiên, cú sút của Ibrahimovic lại đi thiếu lực và chỉ đem về cho đội chủ nhà một quả phạt góc.

    truc tiep MU vs Man City anh 15

  • Hình ảnh hiếm thấy giữa cặp kỳ phùng địch thủ Jose Mourinho- Pep Guardiola

    truc tiep MU vs Man City anh 16

  • 25': Thẻ vàng thứ hai của trận đấu thuộc về hậu vệ phải Antonio Valencia sau tình huống phạm lỗi với Fernando.

    truc tiep MU vs Man City anh 17

  • Tình huống Cheikhou Kouyate mở tỷ số cho West Ham vào lưới Chelsea.

  • Thống kê nửa đầu hiệp một

    truc tiep MU vs Man City anh 18

  • 37': Ibrahimovic có đường chọc khe tinh tế cho Marcus Rashford băng xuống nhưng cú dứt điểm của chân sút trẻ người Anh lại không vượt qua được sự truy cản của ba cái bóng áo xanh.

  • 40': KHÔNG VÀO!! Sai lầm của Daley Blind tạo cơ hội cho Iheanacho thoát xuống đối mặt De Gea nhưng may cho đội chủ nhà, Marcos Rojo đã có pha cản phá xuất sắc cú dứt điểm của tiền đạo đội khách.

  • Hiệp một chỉ có một phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT!

    Hiệp một trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 1/8 League Cup khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột khiến Man City gặp khó trong việc triển khai lối chơi. Trong khi đó, dù ra sân với đội hình gần như mạnh nhất nhưng thế trận của MU cũng không sáng sủa hơn là mấy. Bộ đôi tân binh Pogba- Ibrahimovic chưa tìm được mối liên hệ trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu.

    truc tiep MU vs Man City anh 19

  • Thống kê hiệp một

    Cả hai đội đều không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

    truc tiep MU vs Man City anh 20

  • Hiệp hai bắt đầu. 

  • Pep Guardiola có sự thay đổi đầu tiên

    46': Thủ quân Vincent Kompany rời sân nhường chỗ cho Aleksandar Kolarov. Rất có thể trung vệ người Bỉ đã tái phát chấn thương.

  • 49': KHÔNG VÀO! Ibrahimovic có đường chuyền đặt Pogba vào vị trí đối mặt Caballero nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Pháp lại không chiến thắng được thủ thành đội khách và cột dọc. MU bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công ở ngay đầu hiệp hai.

    truc tiep MU vs Man City anh 21

  • Tỷ số được mở cho Man United

    54': VÀO! Từ đường chuyền của Ibrahimovic, Ander Herrera có pha cài người tinh quái loại bỏ Fernando giúp Mata thoải mái băng vào dứt điểm tung lưới Caballero mở tỷ số trận đấu.

  • Mata ăn mừng đầy phấn khích sau khi giúp MU chọc thủng lưới kình địch cùng thành phố

    truc tiep MU vs Man City anh 22

  • Pep đưa ra sự điều chỉnh thứ hai

    63': Raheem Sterling vào sân thay thế vị trí của Leroy Sane.

    truc tiep MU vs Man City anh 23

  • 64': Tỷ số suýt chút nữa được nâng lên 2-0 cho MU! Marcus Rashford có đường treo bóng thuận lợi cho Ibrahimovic nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại đệm trượt bóng một cách đáng tiếc.

    truc tiep MU vs Man City anh 24

  • 70': Cuối cùng Sergio Aguero cũng được tung vào sân. Người phải nhường chỗ cho "El Kun" là cầu thủ chạy cánh Nolito.

  • 72': Mourinho ngay lập tức đưa ra sự điều chỉnh. "Người hùng" Juan Mata rời sân nhường chỗ cho tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin.

  • 79': Marcus Rashford tiếp tục làm khổ hậu vệ đội khách bằng pha leo biên đầy tốc độ bên cánh phải. Tuy nhiên, đường căng ngang của anh vào cho Paul Pogba lại đi hơi nhẹ.

  • 81': Marcus Rashford có dấu hiệu bị đau và ngay lập tức được rút ra nghỉ để thay thế bằng Jesse Lingard.

  • 90': Sergio Aguero vào sân nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt trong những đợt tấn công của Manchester City.

    truc tiep MU vs Man City anh 25

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • 90': Cả Ibrahimovic và Paul Pogba đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Mike Dean. 

  • HẾT GIỜ!!

    MU là cái tên tiếp theo góp mặt vào vòng tứ kết League Cup sau chiến thắng 1-0 trước kình địch Manchester City.

    truc tiep MU vs Man City anh 26

  • Kết quả các trận đấu thuộc vòng 4 League Cup

    truc tiep MU vs Man City anh 27

 

 

Dũng Sĩ- Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm