Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: Benzema sẽ sớm gia hạn hợp đồng

Một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Arsenal khi huyền thoại Zidane tiết lộ Karim Benzema sẽ sớm kéo dài hợp đồng với Real.

Trong mùa giải cuối cùng của HLV Mourinho ở Bernabeu, Benzema đã phải trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có rất nhiều tin đồn chân sút 26 tuổi người Pháp sẽ chia tay La Liga để kết thúc cơn ác mộng ở Real, nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi HLV Ancelotti đến dẫn dắt Los Blancos.

Nhận được sự tin tưởng của chiến lược người Italia, Benzema đã chơi bùng nổ mùa này, góp công lớn giúp Real bảo toàn được mục tiêu ở cả 3 mặt trận. Chỉ tính riêng trong năm 2014, cựu tiền đạo Lyon đã ghi được tới 12 bàn chỉ sau 14 trận trên mọi đấu trường. Trước đó Benzema phải cần tới 27 trận mới có được số lần lập công tương tự.

Benzema đang thi đấu bùng nổ mùa này. Ảnh: Getty Images

HLV Wenger từng rất nhiều lần lôi kéo Benzema và mùa hè trước và đã rất gần với chữ ký của chân sút đồng hương. Song đến phút cuối, Giáo sư lại ký với Oezil. Hàng công Arsenal chơi tệ, trong khi Benzema nổ súng đều đặn càng thôi thúc nhà cầm quân người Pháp nối lại đàm phán thương vụ này.

Nhưng ngay lập tức, ý định của Arsenal đã bị phía Real dập tắt. Trong cuộc trả lời phỏng vấn AS, huyền thoại Zidane, hiện là trợ lý của HLV Ancelotti khẳng định, Benzema sẽ không rời Bernabeu. “Karim đang vô cùng hạnh phúc ở Madrid. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm cam kết tương lai với Real”, Zidane nói.

Hợp đồng của Benzema có thời hạn đến tháng 6/2015, đồng nghĩa Real phải sớm trói chân tiền đạo người Pháp. Vì nếu để đến khi hợp đồng trôi đi chỉ còn 6 tháng, khi ấy Benzegol có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào. 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm