Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zeros bị SBTC Esports sa thải

Đội tuyển SBTC Esports quyết định sa thải tuyển thủ ngôi sao Phạm "Zeros" Minh Lộc do phát ngôn không đúng mực.

"Do hành vi không chuẩn mực và ảnh hưởng đến tổ chức, chúng tôi quyết định sa thải tuyển thủ Phạm “Zeros” Minh Lộc ngay từ thời điểm này", đội tuyển SBTC Esports đưa ra thông báo trên trang chủ.

Zeros bị SBTC Esports sa thải sau khi nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn từ ban tổ chức Vietnam Championship Series (giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam).

"Nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, ban tổ chức quyết định cấm vĩnh viễn tuyển thủ Zeros ra khỏi khuôn khổ giải VCS. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức", đại diện VCS thông báo.

Zeros bi SBTC sa thai,  Zeros,  SBTC Esports,  VCS mua xuan 2021,  MSI 2021 anh 1

Zeros là ngôi sao "lắm tài nhiều tật" của LMHT Việt Nam. Ảnh: VETV.

Zeros vi phạm lỗi 8.2.5 là "Phát ngôn về VCS, Riot (nhà phát hành) và LMHT". Trước đó, trong buổi stream cá nhân, tuyển thủ của SBTC Esports đã phát biểu nhạy cảm: "Mong cho dịch bệnh căng thẳng hơn để các đội của Việt Nam không được dự Mid-Season Invitational (MSI)".

Hồi tháng 1, Zeros từng bị ban tổ chức VCS cấm thi đấu 1 trận sau những phát ngôn bên ngoài đấu trường chuyên nghiệp. Thậm chí, án phạt của Zeros còn khiến SBTC Esports bị trừ 10% tiền thưởng giải.

Ở VCS mùa xuân 2021, Zeros cùng SBTC Esports thể hiện những màn trình diễn thiếu thuyết phục và chỉ giành được vị trí thứ 5 trong số 8 đội tham dự. Kết quả này khiến SBTC Esports bị loại ngay từ vòng bảng, đồng nghĩa với việc không có cơ hội tranh ngôi vô địch để tham dự MSI 2021.

Zeros gia nhập SBTC Esports hồi tháng 12/2020. Trong sự nghiệp, tuyển thủ sinh năm 2000 từng khoác áo GAM Esports, Phong Vũ Buffalo (tiền thân của Saigon Buffalo) và EVOS Esports. Zeros bắt đầu thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp từ năm 2018, từng có 3 lần lên ngôi vô địch VCS, tham dự Mid-Season Invitational 2019 và 2 kỳ Chung kết Thế giới.

SofM cùng Suning dừng chân ở tứ kết LPL mùa xuân 2021 Lê "SofM" Quang Duy và các đồng đội đã kết thúc hành trình ở LPL mùa xuân 2021 sau thất bại 1-3 trước đương kim vô địch TOP Esports tại tứ kết.

Cấm vĩnh viễn một game thủ ở giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Phạm "Zeros" Minh Lộc, game thủ chuyên nghiệp từng có 3 lần giành chức vô địch LMHT Việt Nam, đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn ở VCS do phát ngôn không đúng mực.

Saigon Buffalo giành vé vào play-off VCS mùa xuân 2021

Team Flash vươn lên dẫn trước, nhưng vẫn bị Saigon Buffalo lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở tuần cuối VCS mùa xuân 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm